ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน วันที่ 23-26 โอกาสในการแสวงหารายได้ ลาภผล จากการติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง ควรตกลงให้ชัดเจน แน่นอน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี..

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี....แต่เป็นระยะที่ควรระวัง "อารมณ์ร้อน" ที่แสดงออกมาด้วยคำพูด หรือ การเขียนที่...รุนแรง อาจทำให้มีปัญหาทำให้ ความคาดหวังที่กำลังจะลอยมาถึงมือ หลุดลอยไปได้

ความรัก ติดต่อสัมพันธ์กันในโลกออนไลน์ หรือ พบเจอกันในงานเลี้ยง สังสรรค์ใดๆ อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คุยกันถูกคอ แต่ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงว่าคุณอาจติดต่อ สัมพันธ์ กับคนที่มีเจ้าของแล้ว

โชคลาภ วันที่ 23-27 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่.....ราหู สิ่งบ่งบอกถึงความพลิกผัน ไม่แน่นอน โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์...อาจมีโชค ได้ลาภมหาศาล หรือ อาจหมดตัวได้ในพริบตา...

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook