ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน ต้นสัปดาห์ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ได้มา..ก็หมดไป อาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างเต็มใจให้คนรัก คู่ครอง และต้องฝืนใจตามข้อตกลง ข้อสัญญาที่ต้องแบ่งปันให้หุ้นส่วน หรือ คู่สัญญา

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรรีบ เร่งรัด กับการเสนอขาย ตำรา งานประพันธ์ ผลงานวิชาการ หรือ การขอทุนเพื่อดูงาน หรือ ศึกษาต่อต่างประเทศ รวมถึงธุรกิจ การค้าที่ติดต่อต่างประเทศ เช่นกัน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการแบ่งผลประโยชน์ให้กับคู่ค้า คู่สัญญา ควรทำให้ชัดเจนและโปร่งใส ไม่อย่างนั้นอาจก่อ..ศัตรู ได้

ความรัก ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด อาจทำให้ปัญหารักสามเส้า ของชาวราศีตุลย์ เป็นทุกข์ทั้งกับตนเองและคนที่รัก และจะเป็นจุดอ่อนให้ศัตรู คู่แข่ง โจมตี ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ที่จะมีผลกระทบกับชีวิตและการงานได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะพูดดีเป็นศรีแก่ปาก ....อ่อมน้อม เอาอกเอาใจ ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้าน จะเป็นสิริมงคล อาจได้ลาภผลอย่างไม่ได้คาดคิด

โชคลาภ วันที่ 7-8 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเข้าหุ้น ร่วมลงทุนระยะสั้น ได้ครึ่งเสียครึ่ง และอาจถูกเบียน ถูกแบ่งมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่" มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook