ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน วันที่ 7-8 การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง จะทำให้มีเกณฑ์แสวงหาโอกาสทางการเงิน หาโชคลาภ แต่อาจต้องถูกเบียน ถูกแบ่ง ประเภทได้ครึ่ง เสียครึ่ง เพราะโลกนี้ไม่มีอะไร..ฟรี

การงาน การประชุม เจรจา เพื่อร่วมลงทุน หาหุ้นส่วน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จดังที่คาดหวัง....มนุษย์เงินเดือน ที่อยากโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ผู้ที่กำลังหางาน..เล่าสู่กันฟัง ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจได้งานดังที่หวัง

ความรัก อาจเก็บตก เจอรักระหว่างทาง หรือ การทำงานร่วมกัน อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่ แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระวังรักซ้อน ซ่อนรัก รักเก่าหวนคืนมา พัวพันไม่เลิกรา อาจก่อปัญหาได้หนักหนาในระยะยาว

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ ยังโคจรสถิตอยู่ในเขตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์ โดยเฉพาะวันที่ 7-8 มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอนสูงมาก จึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook