ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายในการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ หรือในเรื่องรักษาสุขภาพ ความงามอาจทำให้ ..ได้มา ก็หมดไป

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตามความคืบหน้าของการเจรจา ติดต่อ หรือ งานเอกสาร ที่คั่งค้าง จากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีโอกาสที่จะสรุป ปิดงานได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับแผนงาน โครงการใหม่ ให้ระวัง การใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย ไม่มีจำกัด ทั้งจากตัวเอง และ ความไม่ซื่อสัตย์จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาในอนาคตได้

ความรัก เสน่ห์ล้นเหลือของชาวราศีพฤษภในระยะนี้ อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้ง กับคนรัก คู่ครอง ได้ และสำหรับชาวราศีพฤษภที่มีสัมพันธ์กับ "เด็ก" ..ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ ระวังถูกหลอกลวง หรือ ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ให้เสียเงินจำนวนมาก หรือ อาจถูกร้องเรียนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ...ใส่ใจ ระมัดระวัง คนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจจะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเป็นพิเศษ ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรสถิตอยู่ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...ที่จะส่งผลให้มีจิตใจฮึกเหิมที่อยากจะ ..เสี่ยง แต่ ยิ่งเสี่ยงมากเท่าไหร่ เกณฑ์ขาดทุนก็มีมากเท่านั้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook