ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับการแสวงหาโอกาสทางการเงิน แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง กับค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่ไม่คาดคิด..ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

การงาน วันที่ 2-3 เหมาะกับการเจรจา ต่อรอง หรือ เสนอผลงานด้านงานเขียน งานพิมพ์ โฆษณา จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะ "ปากเป็นเอก" การเสนอความคิด การแสดงออกถึงสติปัญญาที่ชาญฉลาดตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน อาจทำให้สถานะเปลี่ยนแปลง...เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน หรือ ถูกโยกย้าย

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรเสริมสร้างบุคลิกให้โดดเด่นมากขึ้น บวกความมั่นใจแค่นิดหน่อย ก็จะทำให้ชาวราศีมิถุน คนที่ไม่มีแฟน หรือ เพิ่งอกหัก ...มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เหมือนน้ำหวานของดอกไม้ที่จะดึงดูด ล่อแมลงให้เข้ามาหา จนลังเล..เลือกไม่ถูก

ครอบครัว วันที่ 4-5-6 หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรควรระวัง อาหาร และ ความเครียด...อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวังการเดินทางข้ามจังหวัดในระยะนี้ อาจเจออุบัติเหตุ มีปัญหาที่เป็นอุปสรรค ทำให้ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จดังที่หวังได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook