ดูดวรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน วันที่ 24 และ 25 ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ..ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่อาจต้องแบ่ง หรือ ถูกเบียนให้ญาติพี่น้องบ้าง

การงาน ธุรกิจ การงาน ในองค์กรที่เก่าแก่ มั่นคง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ยังไม่ควรดิ้นรนที่จะแสวงหางานใหม่ ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาระยะยาวได้ โดยเฉพาะวันที่ 26,27 และ 28 ควรหลีกเลี่ยงการตกลง ทำสัญญา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ เพราะอาจเข้าใจไม่ตรงกัน จนมีปัญหา หวาดระแวงกันได้

ความรัก บรรยากาศความรัก สดใส สำหรับชาวราศีกุมภ์ผู้รู้จักรัก ความรักที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม แต่ให้ระวัง ความรัก สัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ มีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้จ่าย เพระมีโอกาสถูกหลอกลวงให้เสียเงินทองจำนวนมาก

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรสถิตในราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook