ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน การเดินทางไกล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจทำให้มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ การติดต่อ พบปะ ขอความช่วยเหลือจากญาติสนิท มิตรสหาย จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง ...

การงาน เป็นระยะเวลาที่จะเหมาะจะเริ่มหาทุน ขอทุนเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ รวมถึงการเสนอผลงานตำรา วิชาการ เพื่อขอตำแหน่ง ผลประโยชน์ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่คาดหวัง แต่โดยทั่วไป ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังคำพูด การแสดงความคิดเห็นในทางขัดแย้ง รุนแรง อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ได้

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว คอยจับผิดแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อย ๆ อาจทำให้ความรักที่ชืดชา น่าเบื่อ อยู่แล้ว อาจทำให้หันหลัง แยกทาง หย่าร้างกันได้ในระยะนี้!! และสำหรับคนโสด ยังควรระวังสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ โชคดี มีลาภผล แต่ควรหลีกเลี่ยงเสี่ยงโชค เล่นการพนัน ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ "ขัดลาภ" ทำให้ลาภที่อาจได้มา..หลุดลอย หายไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook