ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้เงินที่ไม่จำเป็น เรื่องฟุ่มเฟือย เสี่ยงโชค หลีกไปก่อน มีเกณฑ์มีโชค ได้ลาภ มีรายได้จำนวนมาก แต่อาจได้ช้ากว่าที่คาดหวัง

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับธุรกิจ การค้า ในโลกออนไลน์ ให้ระวังการติดต่อ สื่อสาร ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนเป็นปัญหาทำให้เสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก ออกไปสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย ด้วยกัน อาจทำให้ความรักที่แสนเซ็งสำหรับชาวราศีกรกฎ บางท่าน ..ดีขึ้น และสำหรับคนโสดที่รอคอย ถนอมกาย ถนอมใจไว้ให้ดีๆ อีกไม่นานกับ.. รักแท้ การสมรส มีครอบครัว... อย่าเพิ่งหวือหวา รีบร้อน ไปกับรักแสนโรแมนติค ที่ผ่านเข้ามา ไม่อย่างนั้นก็คือ..พบไม้งาม เมื่อขวานบิ่น!!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงการสนทนาที่รู้ว่าอาจนำไปสู่ความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านในระยะนี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนมองหน้ากันไม่ติดอีก

สุขภาพ ชาวราศีกรกฎที่เป็นโรคกระเพาะ หรือ กรดไหลย้อน ..อาหาร ความเครียด คิดมาก อาจทำให้โรคกำเริบในระยะนี้

โชคลาภ วันที่ 16,17, และ 18 โชคดี มีลาภ ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก แต่ให้ระวังเรื่อง เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ข้อมูลที่ได้มา ที่คิดว่า..แน่..อาจพลิกผันทำให้ขาดทุนยับเยิน!!

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook