คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 11 มิถุนายน 2557

คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 11 มิถุนายน 2557

คนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 11 มิถุนายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 11 มิถุนายน 2557 "ริว บุกบ้านผีเฮี้ยน ชลบุรี"

 Clip Battle

คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง


คลิปแรก "ปรากฎการณ์หลอน" ในคลิปเป็นภาพที่ครอบครัวหนึ่งกำลังถ่ายวิดีโอเล่นกับลูกชายที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก แต่ในคลิปวีดีโอนั้นกลับมีสิ่งประหลาดเกิดขึ้นคล้ายๆ กับรูปปั้นคนยืนอยู่ที่ด้านหลัง จะเห็นว่ารูปปั้นนั้นปรากฏขึ้นเพียงแวบเดียวแล้วหายไป ก็ไม่รู้ว่ารูปปั้นประหลาดนั้นคืออะไรกันแน่!

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สอง "ผีแอบมอง" เป็นคลิปวีดีโอของครอบครัวหนึ่งที่กำลังทำกิจกรรมอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแม่น้ำ แต่ทว่าในบริเวณอันใกล้นั้นมีสิ่งเร้นลับแอบมองอยู่ ก็ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร....

คนอวดผีคนอวดผี

คลิปที่สาม "ดวงจิตผูกพัน" เป็นคลิปที่ถ่ายบริเวณบ้านหลังหนึ่ง แต่ว่าภาพที่ปรากำในคลิปไม่ธรรมดา เพราะมีเงาเหมือนผู้ชายใส่ชุดสีขาวเลือนลางเดินอยู่บริเวณบ้านหลังนั้น เห็นแล้วก็ขนหัวลุกไม่น้อยเลยทีเดียว

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

ในช่วง "ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี" ความเดิมตอนที่แล้ว...."เป็นเรื่องราวของบ้านหลังหนึ่งในจังหวังชลบุรีที่สร้างอยู่ในป่าช้าเก่า และมีเหตุการณ์เรื่องราวอาถรรพ์มากมายเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่มีคนในบ้านตาย 7 คน หรือ มีคนในบ้านเห็นดวงวิญญาณหรือคนแปลกๆ เดินไปมาบริเวณบ้าน" 


คนอวดผีคนอวดผี


"ริว จิตสัมผัส" จึงเดินทางไปที่บ้านเพื่อช่วยเหลือปลอดปล่อยดวงวิญญาณที่ยังอยู่ในบ้านหลังนั้น

หลังจากที่ได้เดินทางมาที่บ้านเพื่อมาพบกับดวงวิญญาณทั้งสามดวง ก็ได้พบกับคำตอบที่ว่า ดวงวิญญาณคุณตาคุณยาย ทั้งสอง เป็นดวงวิญญาณเจ้าที่ที่คอยปกป้องรักษาบ้านหลังนี้นั่นเอง 

คนอวดผีคนอวดผี

ส่วนดวงวิญญาณดวงสุดท้ายที่ยังวนเวียนในบ้านหลังนี้คือดวงวิญญาณของคุณตาผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน โดย ริว ได้สัมผัสได้ถึงสิ่งที่คุณตาต้องการจะขอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะไปจากที่นี่คือ ขอให้ลูกกับหลานรำให้ดู ซึ่งทั้งสองคนก็ได้รำให้ตามคำขอครั้งสุดท้ายของคุณตา...หลังจากที่รำเสร็จทางริวได้บอกเล่าถึงภาพเหตุการณ์ที่ตนเองพบขณะที่ั้งสองคนได้รำอยู่ นั่นก็คือ เค้าเห็นภาพคุณตามาร่วมรำด้วย 

คนอวดผีคนอวดผี

หลังจากนั้นทางครอบครัวก็ได้ทำการถวายบ้านหลังและที่ดินตรงนี้คืนให้กับทางวัดไป เพื่อทางวัดจะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ล่าท้าผีปีชง

คนอวดผีคนอวดผี


 "ล่าท้าผีปีชง" แขกรับเชิญทั้งสองคนเป็นคนที่เกิดในปีมะเมีย ถือเป็นปีชงร่วม คือ อุ๊บอิ๊บ และ เน วง จูเลียต บัลโคนี่ ซึ่งสถานที่ ที่ทางรายการจะเข้าไปล่าท้าผีกันคือ ถนนสายมรณะ เป็นเส้นทางที่ผู้คนที่ใช้เส้นทางสายนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เรื่องราวจะน่ากลัวแค่ไหนต้องติดตาม...

คนอวดผีคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook