ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นระยะที่เงินหมุนได้คล่องมือ ไม่ติดขัด การแสวงหาลู่ทางเพื่อเพิ่มรายได้ อาจมาจากพบปะ พูดคุยกับมิตรสหายในวงการ แต่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันในภายหลังได้

การงาน ธุรกิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร และอาจได้คบหา สมาคม กับ บุคคลที่ทรงความรู้ ดูดี น่าเชื่อถือ ที่อาจให้ลาภ ให้ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังอย่า "เคลิ้ม" เพราะอาจถูกโน้มน้าว ล่อลวง ให้ร่วมลงทุน หรือ ร่วมทำกิจกรรม ที่จะทำให้ชาวราศีพิจิก เสียหาย เดือดร้อนได้ ...มนุษย์เงินเดือนที่อยากหารายได้เสริม ให้ระวังถูกล่อลวง โน้มน้าวให้เห็นภาพที่สวยหรูเกินจริง

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังในการคบหา สมาคม กับ เพศตรงข้าม โดยเฉพาะในสังคมออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวง ที่ไม่ใช่แค่เสียทรัพย์สินเงินทอง แต่เสียชื่ออีกด้วย!! และสำหรับชาวราศีพิจิกที่เป็นหญิง ให้ระวัง..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง... เมื่อออกไปยามวิกาลกับคนที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย จะรับคนใช้ บริวารใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ ทุ่มเทให้กับงาน เครียด มากเกินไป อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า ทรุดโทรม จนล้มป่วยได้... อย่าประมาท หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะนี้พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้ อาจลับ ลวง พราง ที่จะทำให้คุณหมดตัวได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook