ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ... การวิ่งเต้น เจรจาติดต่อเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หาโชคลาภ , ขอกู้ยืม ขอเครดิตทางการค้า มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวัง อารมณ์ร้อน รีบเร่ง หงุดหงิด อาจทำให้สิ่งดีๆ ที่กำลังจะลอยเข้ามา....หลุดลอย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การใช้เสน่ห์ประจำตัวอย่างไม่เสแสร้งของชาวราศีเมษ จะทำให้ได้อย่างที่ประสงค์ ....เจรจา หาผลประโยชน์ ร่วมลงทุน ขยายกิจการ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ถ้ามีคดีความ ประนีประนอมกับคู่ความ จะมีโอกาสำเร็จ แต่ให้ระวังการมอบอำนาจให้ "คนอื่น" หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา กระทำการแทน อาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นอย่างมีความสุข สำหรับชาวราศีเมษที่ "รู้จักรัก" รักที่รอคอยมีโอกาสสมหวัง ..คนโสด มีเกณฑ์เจอเพศตรงข้ามมาสะดุดรัก ประทับใจในครั้งแรกที่เจอ อาจตามติด ตามตื๊อ เพื่อขอสานสัมพันธ์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีหลายรัก ..ร้อนรุ่ม หวาดระแวง หึงหวงจากคนรัก คู่ครอง อาจทำให้ทะเลาะวิวาท กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง "ปาก" ของคนรับใช้ บริวาร อาจทำให้มีปัญหา หมางใจกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ได้

สุขภาพ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เพราะมีโอกาสทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วง จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังข้อมูลจาก "เขาบอกว่า" ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะอาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook