ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ดี มีกำไรจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ยังคงระวังค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ....ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย, เรื่องของธุรกิจ การงาน ที่อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีปัญหาไม่ราบรื่นดังที่คิด จากสื่อสารกันไม่เข้าใจ หรือ เอกสารผิดพลาด ฯลฯ และสำหรับชาวราศีธนู ที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บังคับบัญชา ควรรับฟัง ใส่ใจกับ "เสียงเรียกร้อง" จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษในระยะนี้ ไม่อย่างนั้น ถ้าละเลย ไม่ใส่ใจ อาจเจอลูกน้อง คนเก่ง คนฉลาด ทำงานดี เชิดหน้าใส่แล้ว WALK OUT....ลาออกจากงาน!!

ความรัก คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ เมื่อเดินทางกลับบ้าน กลับถิ่นกำเนิด และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่แสดงว่า "ฉันเหนือกว่า" หรือ กริยาอาการที่แสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท อาจทำให้แตกหัก เลิกรา..อย่างไม่คาดคิด
ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจ ตรวจสอบข้อมูล เอกสาร และเรื่องสุขภาพให้แน่ชัดว่าถูกต้องไม่มีปัญหา ในการรับบริวาร คนรับใช้ ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ ใช้สมองมากเกินไป เครียดเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนโรคภัยรุมเร้าได้ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ดูว่าไม่สำคัญ แต่อาจทำให้ขาดทุนได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook