ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ถ้าไม่วางแผน ระมัดระวังให้มากพอ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทัน และให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ จะก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรต้องเสีย!!

การงาน เป็นระยะที่นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังเรื่องรั่วไหลในองค์กร ที่เกิดจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา...ประมาทเลินเล่อ หรือ ทุจริต ฉ้อฉล...ที่อาจส่งผลทำให้ชาวราศีตุลย์ มีปัญหา เดือดร้อน โดยเฉพาะเป็นข้าราชการหรือพนักงานในองค์กร ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ถูกตั้งกรรมการตรวจสอบ

ความรัก หูเบา เชื่อคนง่าย โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ จนจิตใจว้าวุ่น ไม่เป็นสุข อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง สัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจถูกศัตรูในคราบมิตรที่หวังดี อาจสร้างกระแสทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง...

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และ บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ อาหารหรู เลิศรส โดยเฉพาะอาหารทะเล ยังอาจทำให้ชาวราศีตุลย์มีปัญหา ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย หรือ มีอาการแพ้ ผื่นคัน ที่อาจร้ายแรงจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ...พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มกับที่จะ..เสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook