ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เดินทางไกล เพื่อแสวงบุญ อาจทำให้ได้ข่าวดี โชคดี มีลาภ ทั้งลาภโดยเสน่หาจากคู่รัก คู่ครอง และ ลาภลอย แต่ให้ระวังรายจ่ายที่เกิดจากอารมณ์ "ร้อน" ไม่ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ ฉ้อโกงได้

การงาน การคิดนอก..กรอบ ออกจากความคิดที่เป็นระบบ ระเบียบแบบแผนตามลักษณะของชาวราศีกันย์ อาจทำให้เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงาน ....เป็นระยะที่ควรวางแผน หรือ ติดต่อ เจรจา กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่ใช่จะ..กระทำในเวลานี้.ในเรื่องการลงทุน เตรียมโครงการ หรือ..หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน

ความรัก สัมพันธ์รักอาจดำเนินไปถึงแต่งงาน แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ตึงเครียด จับผิดในเรื่องจุกจิกของชาวราศีกันย์ระยะนี้ อาจทำให้ความรักที่เริ่มไปได้อย่างสวยงาม ..จบลง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักที่คิดว่าเป็น "ของตาย" อาจพลิกผัน ปลาตายอาจกลายเป็นปลาเป็น ปล่อยปละละเลย ก็อาจหลุดหายไปจาก..ชีวิต

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายเงินที่อาจฟุ่มเฟือยเป็นพิเศษ

โชคลาภ ได้มาก เสียมาก ร่วมลงทุนกับหุ้นส่วน คู่ชีวิต คู่สัญญา มีเกณฑ์ทั้งโชคดี มีลาภ แต่ควรระวัง อาจพลิกผัน ถูกหลอกลวง คดโกง ได้เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook