ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......สัปดาห์นี้เป็นระยะเวลาที่ควรจะหาทาง..จบ..สิ่งเก่าๆ ที่ไม่พึงใจ แล้วเตรียมพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ที่จะนำชีวิตไปสู่แสงสว่างที่สดใสกว่าเดิม

การเงิน อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์จากการเข้าสมาคม พบปะสังสรรค์ มิตรสหาย แต่ให้ระวัง ..โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี.. อาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่กะประมาณไว้ , อาจถูกหลอกลวง ชักจูงให้ร่วมลงทุน จนถูกฉ้อโกงได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ในระยะนี้.. พูดจาภาษาดอกไม้ อ้อมไปอ้อมมา อย่ารวบรัด เร่งเร้า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง ...มนุษย์เงินเดือน อยากโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ จะสมัครงาน ติดต่อขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย อาจต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน คิดดูว่าคุ้มค่าหรือไม่ ...

ความรัก ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย พบปะสังสรรค์มิตรสหายมากเกินไป หรือ ...แอบ...คุยกับเพศตรงข้ามในโลกออนไลน์ อาจทำให้ชาวราศีพฤษภมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ..รักหลอกลวง ไม่จริงใจ ที่มีโอกาสทำให้เจ็บตัว เจ็บใจ และ เสียทรัพย์!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ ให้ความรักกับบัตร-ธิดา มากๆ แต่ระวังการใช้คำพูดรุนแรง เข้มงวด กวดขัน อาจทำให้มีปัญหาหนักขึ้น!!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook