ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะเงินจ่ายออกมากกว่ามีเข้ามา...โดยเฉพาะภารกิจ หน้าที่การงาน , ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย ยังอาจทำให้การเงินของชาวราศีธนูสะดุด ติดขัดได้

การงาน ใส่ใจตัวเองน้อยลง ให้ความสนใจ เอาใจใส่คนรอบข้างมากขึ้น ...จะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ..หรือ เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน ก็จะทำให้งาน กิจกรรมที่ต้องอาศัยความร่วมมือ ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ...แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่สำคัญในระยะนี้..คิดก่อนพูด ..โดยเฉพาะกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ กะทันหัน ได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่เอาแต่ใจ สนใจแต่ความต้องการของตัวเอง อย่าประมาทนะคะ น้ำเซาะหินแกร่งทุกวันยังทลายได้ ความรู้สึกไม่พอใจที่สะสมไว้นานเข้า ก็อาจทำให้ความรักที่ดูมั่นคง พังพินาศลงได้ในระยะนี้เช่นกัน!! สำหรับคนโสด กลับบ้าน ถิ่นกำเนิด จะมีโอกาสพบรัก ผู้ใหญ่สนับสนุน ที่อาจสานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-หลาน โดยเฉพาะที่ยังเล็ก ให้อยู่ในสายตาไว้เสมอ เพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะ..ไฟ

สุขภาพ สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ควรระวัง ใส่ใจ บริเวณ ตั้งแต่หัวเข่า-เท้า เป็นพิเศษ การนวดเท้าชนิดรักษา จะช่วยได้มาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลที่ดูดีให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook