ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ค่าใช้จ่ายจำเป็น เช่น การศึกษาหรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย เสียค่าปรับ ฯลฯ ทั้งของตัวเองและผู้ที่อยู่ในอุปการะ บุตร-ธิดา บริวาร อยู่ในเกณฑ์สูงมาก

การงาน ธุรกิจ หรือการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งติดต่อ ทวงหนี้ ขอกู้เงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะทางการเงินที่คุณรับผิดชอบในหน่วยงาน หรือที่เป็นเจ้าของกิจการ เพราะอาจมีผิดพลาด รั่วไหล แอบแฝงที่คุณคิดไม่ถึง!!

ความรัก บรรยากาศความรักสวยสด งดงาม สำหรับผู้รู้จักรัก..อย่างฉลาด ให้ความสำคัญกับความรัก ครอบครัว และ การงาน ตามจังหวะเวลาได้เหมาะสม สำหรับคนโสด ระวังเรื่องชู้สาวกับลูกน้อง หรือ คนรับใช้ อาจทำให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และยังไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังเรื่องอาหารโดยเฉพาะอาหารทะเล อาจทำแพ้ เป็นผื่นคัน หรือ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง ที่อาจต้องเข้าโรงพยาบาลได้ รวมทั้งอุบัติเหตุ ลื่นล้ม อาจทำให้ข้อเท้าบาดเจ็บ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ก่อนจะ ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย

..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook