ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน การให้ด้วยใจ อาจมีโชคลาภกลับคืนมา.. รายได้จากการทำงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ที่อาจทำให้การเงินของชาวราศีตุลย์ ติดขัด หมุนไม่ทัน

การงาน การแสวงหาหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญาใหม่ในระยะนี้ มีโอกาสจะได้พบคนมีฐานะดี ตำแหน่ง หน้าที่การงานสูง ที่จะเอื้ออำนวยประโยชน์ให้ชาวราศีตุลย์อย่างมาก แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ โอ้อวด เกินจริง เพ้อฝันมากไป อาจทำให้สิ่งที่คิดหวังจะสำเร็จ...ล้มเหลว

ความรัก เป็นระยะที่ควรแบ่งเวลาให้..สมดุล พอดี..ระหว่างความรัก ครอบครัว และการงาน ให้ความสำคัญ ทุ่มเทกับงานมากเกินไป, ความไม่พอใจที่เก็บสะสมไว้ของคนรัก คู่ครอง หรือ คนในครอบครัว อาจทำให้ความสัมพันธ์มีช่องว่าง จนเกิดปัญหา รอเวลาที่จะระเบิด... ทะเลาะ วิวาท จนหย่าร้าง แยกทาง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และยังไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้
สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร...โดยเฉพาะอาหารทะเล อาจทำแพ้ เป็นผื่นคัน หรือ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง ที่อาจต้องเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ก่อนจะ ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook