ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ต่อเนื่องจากงานที่ทำ แต่ให้ระวังการร่วมลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก หรือ การให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย ..ได้มาก เสียมาก

การงาน ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องศิลปะ ดนตรี ธุรกิจบันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้รับความร่วมมือจากมิตรสหายในวงการ และการเจรจา ต่อรองกันในเรื่องประโยชน์ ถ้าคุยส่วนตัวจะได้ผลมากกว่า...มนุษย์เงินเดือน ที่เจอปัญหา ทำใจยอมรับกับการเปลี่ยนแปลง เพราะนั่นคือโอกาสเริ่มต้นใหม่ ที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ความรัก ฉลาดรัก ..ฉลาดเลือก พิจารณาให้รอบคอบ อาจถูกหลอก ล่อลวงให้เพ้อฝันด้วยเรื่องที่ชาวราศีมิถุนสนใจ มาทำให้รัก โดยเฉพาะในเรื่องหน้าที่การงาน เช่น เสนอจะลงทุนให้ เสนองานให้ทำ ฯลฯ สำหรับคู่รัก คู่ครอง ของชาวราศีมิถุน ใส่ใจ ตามติด คนรัก คู่ครอง เป็นพิเศษ ก่อนจะมีปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก ให้ช้ำใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเลื่อน หรือ ชะลอ การโยกย้าย ปลูกสร้าง ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะยังอาจเจอปัญหา อุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังที่ใจคิด
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะภายในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาสถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook