ฟันเฟิร์ม "หวาย" ดวงพุ่ง ปล่อยซิงเกิ้ล "ถามผิดมั้ง"

ฟันเฟิร์ม "หวาย" ดวงพุ่ง ปล่อยซิงเกิ้ล "ถามผิดมั้ง"

ฟันเฟิร์ม "หวาย" ดวงพุ่ง ปล่อยซิงเกิ้ล "ถามผิดมั้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวาย หรือ ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์เป็นหลานของชรินทร์ นันทนาคร นักร้องชื่อดังรุ่นใหญ่ในอดีต ที่เรียกว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" จริงๆ กับทายาทนักร้องตัวจริงมากความสามารถอย่างหวาย

หวายเข้าวงการโดยการเป็นนักร้องค่าย กามิกาเซ่ มีอัลบัมเดี่ยวอัลบัมแรกชื่อว่า เค.ซี.วาย (K.C.Y) มีเพลงที่ได้รับความนิยมคือ "ถามไม่ตรงคำตอบ" และตามมาด้วยอลับัมที่สอง เพลย์เกิร์ล (Playgirl) มีเพลงที่ได้รับความนิยมคือ "ไม่รักเธอ" และ "ห่างกันสักพัก" แล้วมีอัลบัมชุดที่สามชื่อ จัสต์วาย (Just Y) เพลงเด่นคือ "รักฉันทำไม" และเพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" ตลอดจนเพลง "ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม" 


หวาย กามิกาเซ่หวาย กามิกาเซ่


จะเห็นได้ว่าตลอดเวลาที่หวายได้อยู่ในวการเพลงมาผลงานของเธอดังเป็นที่รู้จักกันหลายเพลง จนกระทั่งล่าสุด กับผลงานเพลงใหม่ "ถามผิดมั้้ง" ที่สาวหวายได้มีส่วยร่วมในการทำงานอย่างเต็มตัวมากขึ้นก็กำลังไต่ชาร์จเพลงเบาๆ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอยู่ในตอนนี้


หากเราย้อนกลับไปดูหลายคนที่เป็นแฟนคลับของสาวมั่นเปรี้ยวซ่าส์คนนี้คงจะได้ยินข่าวคราวต่างๆ ของเธอทั้งในเรื่องความรักบ้าง หรือเรื่องร้ายๆ อย่างอุบัติเหตุที่ตกจักรยานยนต์จนศรีษะกระแทกพื้น แต่ตอนนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ และได้บอกย้ำอีกว่าหายดีเป็นปกติ พร้อมแดนซ์ให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่

ใครที่เป็นแฟนคลับสาวหวาย Sanook! Horoscope ขอเอาใจแฟนๆ อัพเดทดวงชะตาของสาวหวายให้ได้ทราบกันสักหน่อยค่ะ

หวาย กามิกาเซ่หวาย กามิกาเซ่

หวาย หรือ ปัญญริสา เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2536 ปัจจุบัน อายุ 21 ปี 

เป็นคนราศีมีน พื้นฐานดวงชะตา เป็นคนที่มีความซื่อตรง เอาจริงเอาจังจนบางครั้ง อาจจะตรงและขวางคนอื่นจนเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ เฉลียวฉลาด เรียนรู้ได้เร็ว เต็มไปด้วยความใฝ่รู้ มีนํ้าจิตนํ้าใจ

ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง สิ่งที่ควรแก้ไขคือความรอบคอบ มีความสุขุมเยือกเย็นลง ดวงชะตาชีวิตจึงจะสดใส และนำความรุ่งโรจนโชติช่วงมาแด่ชีวิตค่ะ

กราฟชีวิตหวาย

กราฟชีวิตหวายกราฟชีวิตหวาย

จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า ในช่วงระยะก่อนหน้านี้ในเรื่องของสุขภาพค่อนข้างจะตกต่ำหรือมีปัยหาเกี่ยวกับสุขภาพบ่อยๆ ซึ่งอย่างที่เราบอกไป ถ้าใครตามข่าวของสาวคนนี้อยู่จะทราบว่าเธอได้รับอุบัติเหตุรนแรงศรีษะกระทบกระเทือน จนต้องหามส่งโรงพยาบาลกันยกใหญ่ แต่ตอนนี้อาการของเธอก็หายดีกลับมาเต้นท่าเซ็กซี่ๆ ได้เหมือนเดิมแล้ว

ส่วนในเรื่องของดวงความรัก ก็ไม่สู้ดีนักเพราะความรักก็ไม่ได้ราบรื่นดั่งหวัง รักๆ เลิกๆ แต่แฟนๆ มิต้องห่วงไปนะคะ พื้นฐานดวงของสาวหวายเป็นคนมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนามจีบตลอดเวลาหัวใจไม่ว่างเว้นอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าหนุ่มคนไหนจะโดนใจตรงสเปคเธอมากกว่า

มากันที่เรื่องของดวงการงานช่วงนี้กอบโกยไว้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเส้นทางสายศิลปินเป็นงานที่ส่งเสริมดวงของเธอได้เป็นอย่างดี ถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าไม่ว่าเธอจะออกเพลงอะไรมาก็ดังทะลุทุกเพลง มาแบบเบาๆ แต่ก็ดังเปรี้ยงตลอดๆ ขอให่สาวหวายรักษาระดับคุณภาพของผลงานเพลงไปนานๆ นะจ๊ะ

 Sanook! Horoscope เป็นกำลังใจให้อัลบัมใหม่ของหวายดังทะลุเป้าไปยิ่งๆ กว่าเดิมด้วยค่ะ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook