ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน โดยทั่วไป งานทำเงิน ...รายได้ส่วนมากจะได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรนำเงินไปลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือ ให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย จะมีโอกาสขาดทุนสูง ...เรื่องฟุ่มเฟือย, ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ถ้าไม่วางแผนให้รอบคอบ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้เช่นกัน เป็นระยะที่ไม่ควรซื้อ "ของใหม่" รถยนต์, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์, ฯลฯ เพราะอาจได้ของมีตำหนิ , ซื้อของถูกราคาแพง ฯลฯ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะนำ "พลังเงียบ" ตามแบบฉบับชองชาวราศีพฤษภ ออกมาสร้างความเปลี่ยนแปลงตามที่ตั้งใจ เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ โรคเรื้อรัง กำเริบ อาจทำให้สิ่งที่หวังพลิกผัน ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ตำแหน่งหน้าที่ การงาน ไม่มั่นคง อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่ได้

ความรัก ความรักที่ร้อนแรง โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่เป็นหญิง ในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ไม่ใช่คู่ครอง เพราะอาจส่งผลที่ไม่ต้องการตามมา ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ที่อาจส่งผลกับความมั่นคงของชีวิตทั้งการงาน และการเงิน

ครอบครัว หงุดหงิด ขุ่นมัวไม่ได้ดังใจ ตั้งสติ ยั้งใจสักนิด เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนถึงมีปากเสียงกับ "บุพาการี" และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะในเทศกาลรื่นเริง ......การใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือ คบหามิตรสหาย อาจก่อเรื่องทำให้ทั้งตัวเองเดือดร้อน และทำให้คุณเสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook