ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าว ชักจูงให้นำเงินไปใช้ในทางที่ไม่สุจริต หรือ ถูกล่อลวง หลอกลวง ให้เสียเงินมากกว่าที่ควรต้องเสีย

การงาน การติดต่อ เจรจา เพื่อแสวงหาแหล่งเงินทุน เงินกู้ เพื่อการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง ...แต่ให้ระวังเรื่องการเงิน ..รั่วไหลหรือทุจริต โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงิน เพราะอาจส่งผลให้ถูกไล่ออก ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ความรัก สื่อสารให้ชัดเจน รัก..คือ..รัก , ไม่ชอบ ไม่เอา... ก็จะทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์ เดินหน้า แต่ถ้าอมพะนำ ไม่พูด ไม่บอก ก็อาจทำให้รักนั้น ..สะดุด และ อาจเลิกราจากกัน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ มีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สิน เงินทอง ..สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook