ลูกไม้ ซีทรู

ลูกไม้ ซีทรู

ลูกไม้ ซีทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเลือก เสื้อลูกไม้ ซีทรู

คำทำนายของคุณ คือ 

"ทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ในตัวคุณ บอกได้คำเดียวว่าคุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบความท้าทายเป็นที่สุด จนบางครั้งก็กล้าจนคุณผุ้ชายหลายคนตกใจเอาไม่น้อย เพราะพื้นฐานแล้วคุณเป็นคนฉลาด จึงมักทำตัวเป็นผุ้นำเสมอๆ ยังไงก็อย่านำจนเพลินว่าคุณผู้ชายข้างๆ เค้าก็อยากจะปกป้องดูแลคุณเหมือนกันนะคะ ทางที่ดีลองหามุมหวานๆ ในตัวเองแล้วบริหารเสน่ห์ดูก็คจะดีไม่เบา" 

ลูกไม้ ซีทรูลูกไม้ ซีทรู

Tip : แนะนำการเสริมดวงให้เข้ากับสไตล์คุณ 

สีเสริมดวงสีเสริมดวง 

โทนสีที่แนะนำ คือ สีโทนสว่างสดใส เช่น สีชมพู สีฟ้า จะช่วยทำให้คุณแลดูเป็นสาวสวยที่น่าทะนุถนอม หนุ่มๆเห็นแล้วก็หลงอยากจะเข้ามมาปกป้องดูแลคุณยังไงละค่ะ


เครื่องประดับเสริมดวงเครื่องประดับเสริมดวง 

เครื่องประดับเสริมดวง เพื่อเสริมเติมเต็มให้คุณดูเป็นสาวเซ็กซี่ซีทรูแต่แฝงความอ่อนหวานเอาไว้ แนะนำว่ามงกุฏดอกไม้ หรือผ้าโผกผูกน่ารักๆ สักอัน จะช่วยดึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมาได้ อย่างแน่นอนค่ะ          



รองเท้าเสริมดวงรองเท้าเสริมดวง 

รองเท้า รองเท้าที่เหมาะกับบุคลิคอย่างคุณต้องสวมใส่สบายเท้า เดินสะดวกทำกิจกรรมได้คล่องตัว ต้องนี่เลยรองเท้าจะสไตล์สานๆ เปิดเท้าแต่เก๋ด้วยลูกเล่นนิดๆหน่อยๆ นี่แหละใช่เลยที่คุณต้องการ 


กระเป๋าเสริมดวงกระเป๋าเสริมดวง 

กระเป๋า กระเป๋าใบใหญ่บอกเลยว่าไม่ใช่คำตอบสำหรับคุณแน่นอน สำหรับสาวอย่างคุณนั้นใบเล็กๆ ที่สะพายข้างได้พกพาไปได้แบบสะดวกทุกที่นี่แหละถึงจะเป็นคู่แท้กันได้ ไปไหนไปกัน เริ่ดจริงๆ


>>>ดูแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

แฟชั่นแฟชั่น



ขอบคุณภาพประกอบจาก www.pinterest.com, darhong.co.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook