ดูดวงงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่มีขัดสน อาจมีรายได้เพิ่มจากการทำงานพิเศษ และ เป็นระยะที่อาจได้โชค มีลาภ จาก ลูกน้อง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก!!

การงาน ธุรกิจ การงาน การเงิน อยู่ในสภาพคล่อง ไปได้ด้วยดี เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน และลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ให้คุณ" จะช่วยเหลือชาวราศีกันย์อย่างมาก แต่ต้นสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ติดต่อ นัดหมาย กับ ..คนสำคัญ ..หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสจะขัดแย้ง จากเรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาท สิ่งที่คาดหวังก็อาจล้มเหลวได้..

ความรัก ต้นสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยง ระมัดระวังคำพูดที่มีความเห็นไม่ตรงกัน กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปสู่ความขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด แสนเหงา มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ จากสังคมในโลกออนไลน์ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ ยั้งคิดสักนิด พิจารณาให้แน่ใจก่อนจะเทใจ...เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะระวังเรื่องสุขภาพ อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง หรือ บริเวณข้อเท้าจาก อุบัติเหตุลื่น ล้ม

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์รอบด้านก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook