ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจาก คนรัก คู่ครอง คู่สัญญา แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียเงินจากเรื่องจำเป็นของครอบครัว และ การใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยสูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันได้

การงาน นกน้อยควรเลือกรังใหม่ที่มั่นคง แข็งแรง..มนุษย์เงินเดือน ชาวราศีมิถุน ที่ "เลือกข้าง" อิงผู้มีอำนาจ ให้ระวังการเปลี่ยนแปลง ..ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ..ผู้เคยส่งเสริม สนับสนุน อาจหมดอำนาจ ถูกโยกย้าย หรือ เจ็บหนัก จนส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานของชาวราศีมิถุนในระยะนี้ ..เปลี่ยนแปลงหน้าที่ การงาน, ถูกโยกย้าย หรือถูกกดดันจนให้ออกจากงานได้ ..สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ให้ระวัง "พลิกล็อค" กับการลงทุน เริ่มงาน หรือ ทำโครงการใหม่ๆ อาจมีเหตุที่ทำให้ล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จ ...เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง ความสัมพันธ์ มิตรภาพที่มีมายาวนานของชาวราศีมิถุน กับ คนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย อาจเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน.. เรื่องไม่เป็นเรื่องก็อาจทำให้แตกแยก, แตกหักอย่างไม่คาดคิด โดยทั่วไปยังเป็นโอกาสให้ชาวราศีมิถุน ที่ยังโสด พบรัก เจอคนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันจากการทำงาน แต่ให้ระวังสัมพันธ์..รัก โดยเฉพาะกับ "เด็ก" อาจถูกหลอกลวง จนเสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook