ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การบริหาร จัดการเรื่องการเงิน จะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา อาจมีโชคลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ทำกิจกรรมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับครอบครัว แต่ให้ระวังการแสวงหารายได้จาก "ลาภลอย" หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ได้มาก..ก็มีโอกาสเสียมาก เช่นกัน

การงาน การลงทุน เริ่มธุรกิจใหม่ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ควรวางแผนงบประมาณ การใช้จ่าย อย่างรอบคอบระมัดระวัง เพราะมีโอกาส "บานปลาย" หรือ รั่วไหลสูงมาก ถ้าเป็นธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็อาจทำให้หวาดระแวง จนแตกแยก กันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการพูดจา พูดเล่น ที่อ้างอิงถึง "ผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ" อาจทำให้ไม่พอใจ จนเป็นศัตรูได้

ความรัก บรรยากาศความรักรื่นรมย์ จากวันเริ่มต้นสัปดาห์ ด้วยการทำความรักให้สวยงาม หลีกเลี่ยงคำพูด การท้าทาย ที่จะทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกัน ..เป็นระยะที่จะได้ข่าวดี มีมงคล สำหรับชาวราศีกันย์กับคู่ครอง อาจจะได้สมาชิกใหม่ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแต่สำหรับคนโสด เปิดตัว ออกงานสังคมให้มากขึ้น อาจทำให้เสียเงิน..มากขึ้น แต่ก็คุ้มค่าถ้าได้พบรักที่แสนโรแมนติค!!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะในเรื่องอาหาร.... ปวดท้องจากโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์รอบด้านก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook