ท้าทดลองผู้กล้า จัดบ้านผีสิงให้ผีอยู่!

ท้าทดลองผู้กล้า จัดบ้านผีสิงให้ผีอยู่!

ท้าทดลองผู้กล้า จัดบ้านผีสิงให้ผีอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านผีสิงมีอยู่จริงหรือไม่? แล้วทำไมผีถึงชอบอยู่ในบ้านร้างเรื่องลี้ลับที่หายคนกำลังอยากรู้ เราเชื่อว่าคุณๆ ชาวสนุกดูดวงต้องเคยสงสัยกันแน่นอนว่าทำไมบ้านบางหลังถึงมีคนเจอผีแต่บ้านบางหลังไม่เคยเจอผี เป็นไปได้ไหมว่าลักษณะของบ้านที่แตกต่างกันเป็นตัวกำหนด เหมือนกับคนเราบางคนชอบบรรยากาศแบบภูเขา บางคนชอบทะเล ผีเองก็เคยเป็นคนมาก่อนรสนิยมที่ว่าก็เลยติดตัวไป ทำให้ผีเลือกบ้านที่ตัวเองชอบ

และนี่คือสุดยอดเคล็ดลับ "จัดบ้านอย่างไรให้ผีชอบอยู่" เป็นการเอาใจคนอยากเห็นผีโดยเฉพาะ สำหรับคนที่อยากเห็นผีโดยที่ไม่ต้องออกไปไล่ล่าตามหาที่อื่นไกล พร้อมแล้วไปดูกันเลย

จัดบ้านอย่างไรให้ผีชอบอยู่จัดบ้านอย่างไรให้ผีชอบอยู่

1.เลือกทำเลอาถรรพ์ เช่น บ้านตรงกันข้ามโบสถ์ วิหาร วัด ศาลเจ้า โรงพยาบาล สุสาน เสา เครื่องหมายจราจร มีปล่องไฟ เป่าลมพุ่งมาหาบ้าน หรือที่เปลี่ยวๆ ห่างจากชุมชน ถ้าบ้านใครอยู่ในที่ดังกล่าว เรียกได้ว่ามีชัยไปกว่าครึ่งการเชิญผีมาอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

2.สร้างด้วยไม้เป็นหลัก สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องของความเป็นธรรมชาติ เพราะต้นไม้ก็เป็นสิ่งมีชีวิตประเภทหนึ่งเหมือนกัน และในบ้านมีเสาเอกให้ด้วยก็เยี่ยมไปลย

3.ทำบริเวณบ้านให้รกครึ้มไปด้วยแมกไม้พฤกษานานาพันธุ์ แถมด้วยต้นไม้ต้องห้ามประเภท ตะเคียน ไทร ซ่อนกลิ่น อะไรพวกนี้ยิ่งถูกใจภูษผีเป็นที่สุดๆ

4. ฝืนหลักฮวงจุ้ย เท่าที่สามารถทำได้ ในศาสตร์ทางวิชาฮวงจุ้ยได้กล่าวถึงลักษณะของบ้านที่มักจะมีผีหรือคนในบ้านมักจะเห็นผี ดังนี้

จัดบ้านอย่างไรให้ผีชอบอยู่จัดบ้านอย่างไรให้ผีชอบอยู่

- ประตูหน้าบ้านมีพลังอิมมาก หมายถึงมีความมืดมาก และทิศทางของหน้าบ้านหันไปทางทิศ ตะวันตกเฉียงใต้ ตรงช่วง 210 องศา-240 องศา หรือหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตรงช่วง 30 องศา-60 องศา ซึ่งทางฮวงจุ้ยจะเรียก 2 ทิศทางนี้ว่า ประตูผี

- บ้านที่มีแสงสว่างไม่พอ ภายในบ้านมีบรรยากาศมืดๆ โดยเฉพาะทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงเหนือมีความมืดมาก ก็จะกระตุ้นให้เกิดพลังอิมมากขึ้น โอกาสเจอผีก็มีสูงตามไปด้วย

- บ้านที่มีรูปทรงของบ้านยาวกว่าปกติ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นบ้านธาตุไม้ อาทิเช่น บ้านห้องแถวมี ทางเดินตรงกลางมืด ๆ ผีก็ชอบอยู่ด้วย

- การสร้างห้องพระตรงกับห้องน้ำ ประดับประดาด้วยของอัปมงคลต่างๆเช่น เขากระทิง การทำกำแพงให้เก่าสกปรกขึ้นราและทุกวิถีทางที่ทำให้บ้านโทรมที่สุด


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเคล็บวิธีเห็นผีแบบที่คุณไม่ต้องออกไปหาที่ไหนไกล จัดบ้านให้ผีอยู่ เรียกผีเข้ามาหาที่บ้านกันไปเลย....แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องผีเป็นความเชื่อส่วนบุคคลอย่างมงายจนเกินไปค่ะ

>>> อ่านเรื่องผี ลี้ลับ อื่นๆ ต่อคลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thenightshock.com/
ขอบคุณภาพประกอบจาก thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook