ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์จากการซื้อ-ขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน แต่ให้ระวังพิจารณา พิจารณาให้รอบคอบกับการใช้เงินประเภท "หน้าใหญ่" ..ออกให้ก่อน อาจทำให้เสียเงินเปล่า..ไม่ได้คืน!!!

การงาน การออกงานสังคม ร่วมกิจการสาธารณะ จะมีโอกาสแสวงหาลาภ ผล ประโยชน์ทางธุรกิจได้มากขึ้น แต่ให้ระวัง ไม่ควรประมาทที่จะไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก กลับบ้านเรา รักรออยู่....การออกงานสังคมระยะนี้ จะทำให้ชาวราศีตุลย์ได้พบรักที่แสนหวือหวา เร้าใจ แต่..ไม่มั่นคง... ชาวราศีตุลย์ที่ไขว่คว้าหาความรักที่อบอุ่น มั่นคง จะมีโอกาสพบ..รักแท้..จาก..บ้าน ..ถิ่นกำเนิด..เพื่อนเก่า รักครั้งเก่าที่หวนคืนกลับมา

ครอบครัว เป็นระยะควรใส่ใจ และไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง และยังอยู่ในระยะควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook