ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/12/60697/9virgo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2014-03-14T09:53:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

    การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีขัดสน แต่ควรหลีกเลี่ยงการนำเงินออมไป..เสี่ยง... ลงทุน แสวงหาโชคลาภ เก็งกำไร หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์ที่จะ..เสีย สูญเปล่า...สูงมาก

    การงาน เป็นสัปดาห์ที่ยังควรระวัง ....การเงินรั่วไหล เอกสารผิดพลาด ที่เกิดจากการกระทำของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ชาวราศีกันย์เอง ที่อาจส่งผลทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง จนแตกแยกกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้ามีคดีความ ก็อาจทำให้คุณเสียเปรียบหรือ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้มีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" ได้เช่นกัน

    ความรัก ความรักกำลังเดินทาง...การออกงานสังคม อาจทำให้ได้พบรักที่แสนโรแมนติค และสำหรับชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว นี่คือระยะเวลาที่จะสานสัมพันธ์กันให้ใกล้ชิด ผูกพันมากขึ้น แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์รักจากโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ ในระยะนี้เช่นกัน

    สุขภาพ ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะจากความเครียด.....ที่อาจก่อปัญหากับชาวราศีกันย์ ที่ทำให้สุขภาพอ่อนแอได้..ปวดศีรษะไมเกรน ปวดท้องจากโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ไม่ควรเสี่ยง เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างเดียว

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093