ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภหลายทาง ..จากการติดต่อ สังสรรค์กับญาติพี่น้อง, หนี้สินที่เคยคิดว่าสูญจะได้คืน, ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากหุ้นส่วน, ลาภโดยเสน่หาหรือมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังถูกหลอกลวง หรือ ถูกขโมย ปล้น จี้ ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นเวลา "ทอง" พนักงานขาย โดยเฉพาะในธุรกิจสิ่งพิมพ์ เครื่องเขียน หรือสินค้าเกษตร การเจรจา ติดต่อ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง มนุษย์เงินเดือนที่อยากโยกย้าย กลับ "บ้าน" ขอความช่วยเหลือจาก "ผู้ใหญ่" จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก ความรัก กับ การเดินทาง...การเดินทางร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง จะทำให้ความรักที่ชืดชา สดใสขึ้น ที่มีเรื่องขุ่นข้องใจ หวาดระแวง การพูดจา ปรับความเข้าใจในระหว่างนั้น จะทำให้ความสุขคืนกลับมา และการเดินทาง ก็ยังทำให้คนโสด ได้พบรัก เจอคนที่คิดใช่ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ยังต้องระวังใจ ยั้งสติสักนิด ..ถูกหลอกลวง ปล้น จี้ ชิงทรัพย์ !!!

ครอบครัว สมาคม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง มีโอกาสทำให้ชาวราศีพิจิก โชคดี มีลาภ และยังอยู่ในระยะ การเจรจา จะช่วยแก้ปัญหา สลายความขัดแย้ง..ถ้ามี..ระหว่างชาวราศีพิจิกกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook