ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังรายจ่ายที่อาจประดังเข้ามา ...รักษาสุขภาพ,จากบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว หรือ การศึกษาต่อต่างประเทศ , หรือธุรกิจกับหน่วยงานรัฐ องค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยทั่วไปเป็นระยะที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน ช่วยเหลือ แต่ให้ระวังเอกสารผิดพลาด ,มีปัญหากับคนปฏิบัติงาน อาจทำให้ถูก "ดึง" จนงานล่าช้า เสียหายได้ ....มนุษย์เงินเดือน อาจโยกย้าย หรือได้เริ่มทำงานใหม่ๆ ท่านที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะมีโอกาสได้งานสูง

ความรัก ยังอยู่ในสัปดาห์ เดินทางกับคนรัก คู่ครอง ตามลำพัง จะทำให้ความรักที่เคยชืดชา...สดใส มีชีวิตชีวากว่าเดิม แต่สำหรับบางท่าน ให้ระวัง ลูกน้อง คนใกล้ชิด "ทำพิษ" อาจก่อเรื่อง หรือพูดจายุแหย่ ทำให้หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ผู้ใหญ่ให้ลาภ .. อาจได้รับของมีค่า ล้ำค่าทางจิตใจจากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนที่จะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook