ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทาง เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการติดต่อ พบปะมิตรสหาย แต่ก็ยังต้องระวังจะถูกเอาเปรียบ ได้รับส่วนแบ่งน้อยกว่าที่ควร

การงาน ธุรกิจที่ทำร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดแย้งกันอยู่ ใช้ภาษา "ดอกไม้" พูดหวานหู เยินยอเข้าไว้ อาจทำให้ชาวราศีเมษได้ประโยชน์ดงที่หวัง...มนุษย์เงินเดือน ให้ระวังคำพูดโอ้อวด ทำตัวหรูหรา อาจทำให้ถูก เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา...เขม่น....

ความรัก การเดินทางไปต่างถิ่น หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง อาจทำให้ได้พบ "คนดี" ที่จะเป็นกัลยาณมิตร หรือ คนชอบพอที่อาจสานต่อจนได้ครองคู่ แต่สำหรับบางท่าน ระวังนะคะ ..... ปัญหาเก่ายังคาราคาซัง แต่ก่อรักใหม่ขึ้นมาอีก ...รักสนุกจะทุกข์ถึงใจ!!

สุขภาพ จนสิ้นสุดเดือนมีนาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ อาจมีโชคลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไป ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook