ทำนายดวงเนื้อคู่ตามกรุ๊ปเลือด

ทำนายดวงเนื้อคู่ตามกรุ๊ปเลือด

ทำนายดวงเนื้อคู่ตามกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสนุก!ดูดวง รู้หรือไม่ว่ากรุ๊ปเลือดนอกจากจะบอกเรื่องนิสัยใจคอ ตัวตนของคุณได้แล้ว ยังสามารถบอกถึงเรื่องดวงความรักได้อีกด้วย โดยเฉพาะทำนายเนื้อคู่ได้อย่างแม่นยำ 

หากใครที่อยากรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณจะเป็นอย่างไร ลองเข้ามาเช็คได้จาก คำทำนายเนื้อคู่จากกรุ๊ปเลือดที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันได้เลยค่ะ 

 

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป Aกรุ๊ป A กับ กรุ๊ป A

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป A 

คุณเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกันได้อย่างลึกซึ้ง เนื่องจากคุณทั้งสอง มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน ความรู้สึก อารมณ์ และความคิดถึงคล้ายคลึงกัน และไปด้วยกันได้ดี ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ต่างก็พยายามที่จะเข้าอกเข้าใจ ความรู้สึกนึกคิดของอีกฝ่ายตลอดเวลา พูดได้ว่าในแง่ของการเข้าใจซึ่งกันและกัน แล้วคุณเป็นคู่ที่เยี่ยมที่สุดเลยที่เดียว

อันที่จริงคนกรุ๊ป เอ ก็เป็นคนที่ใจดีและพยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราอยู่แล้ว เมื่อคนในคนหนึ่งเกิดมีเรื่องทุกข์ใจ อีกคนหนึ่งก็จะคอยปลอบ โยนให้กำลังใจทันที คุณจะปกป้องซึ่งกันและกัน เป็นเพื่อนคู่ที่ทะนุถนอมน้ำใจกันตลอดเวลา สรุปได้ว่าคู่ของคนกรุ๊ปเอ ถ้าเจอกับคนกรุ๊ปเอด้วยกันจะเป็นคู่ที่ลงตัวสุดๆ 

 

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป Bกรุ๊ป A กับ กรุ๊ป B

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป B  

ดวงของคุณทำไมถึงขัดกันมากมายอย่างนี้ อารมณ์ความรู้สึกของคุณก็ไม่เข้ากัน นิสัยใจคอก็แตกต่างกันเหมือนขาวกับดำเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะส่วนที่เอาจริงเอาจังไปหมดของกรุ๊ปเอกับส่วนที่เป็นคนง่ายๆ เรื่อยๆ ส่วนของกรุ๊ปบีนั้น มันขัดแย้ง กันอย่างรุนแรง พูดง่ายๆ ก็คือ ไม่ว่าจะทำอะไร ทั้งคู่ก็มักจะมีความเห็นขัดแย้งกันไปหมดกว่าจะพูดกันรู้เรื่องก็มีปะทะคารมพอสมควร

ถ้าคุณทั้งสองคนคบกัน ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคงจะทะเลาะกันเถียงกันเป็นประจำ ทั้งคู่คงต้องกุมขมับ เพราะความแตกต่างกันมากจนเกิน ถ้าหากอยากคบกันยืนยาวคุณทั้งสองต้องมองข้ามข้อเสียของกันและกัน แล้วมองแต่ส่วนดี เพื่อให้คุณทั้งสองคนคบกันได้อย่างสันติ  เมื่อคุณทำตามคำแนะนำที่กล่าวมาแล้ว คุณจะรู้สึกนับถือและชื่นชม ในส่วนดีของกันและกัน ในที่สุดคุณก็จะรักกันได้อย่างสงบสุข

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป Oกรุ๊ป A กับ กรุ๊ป O

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป O 

คุณทั้งสองเป็นเหมือนคนที่มาชดเชยสิ่งที่ขาดไปของกันและกัน รอยยิ้มอันสดชื่นแจ่มใสของคนคุณทั้งคู่ จะสามารถทำให้คนกรุ๊ปเอที่แสนจะเป็นคนขี้หงุดหงิดใจเย็นลงได้ ในทางกลับกันกรุ๊ปโอ ซึ่งเป็นคนมีความละเอียดและนึกถึงอกเขาอกเรา อยู่ตลอดเวลานั้น ก็จะสามารถช่วยกรุ๊ปเอจอมซ่าส์ไม่ให้มีปากมีเสียงกับชาวบ้านได้

คุณจะเป็นเหมือนพี่น้องที่รักและสนิทสนมกัน กรุ๊ปโอ ซึ่งชอบทำตัวเป็นพี่เป็นผู้นำกับกรุ๊ปเอ ซึ่งขี้ประจบนั้นคุณทั้งสองจะทำตัวเป็นที่พึ่งและทำตัวเป็นฝ่ายพึ่งเข้าหากัน เพราะฉะนั้นมิตรภาพของคุณทั้งสองจึงเติบโตขึ้นในลักษณะพี่น้องรักใคร่สนิทสนมกันมาก ทั้งยังเป็นไปอย่างธรรมชาติมากด้วย

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป ABกรุ๊ป A กับ กรุ๊ป AB

 

กรุ๊ป A กับ กรุ๊ป AB 

คุณเป็นเพื่อนกันได้โดยไม่รู้ตัวเลย เนื่องจากทั้งคนกรุ๊ปเอและกรุ๊ปเอบีต่างก็มีความเป็นหญิงแท้ๆ อยู่ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นรสนิยม หรือความคิดความอ่านจึงเข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ต่างก็มีนิสัยชอบให้ความร่วมมือ และยอมคล้อยตามอีกฝ่ายหนึ่ง จึงให้ผลที่ดีสำหรับมิตรภาพของคุณทั้งสอง ซึ่งเชื่อแน่ว่าคุณจะเป็นคนรักกันได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย

คุณทั้งคู่เป็นคูู่ที่ถูกคอกันมากที่สุด ทั้งสองคนเป็นคนชอบคุยและคุยเก่งอยู่แล้ว มิหนำซ้ำรสนิยมของคุณยังตรงกันอีก พอคุณได้มาคุยเรื่องแฟชั่น การแต่งตัวหรืองานอดิเรกคุณจะคุยกันสนุกเสียจนลืมวันเวลาไปเลยทีเดียว

 

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป Bกรุ๊ป B กับ กรุ๊ป B

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป B

คุณต่างก็เป็นคนไวต่อความรู้สึกของอีกฝ่ายหนึ่ง คนกรุ๊ปบี ไวต่อความรู้สึกมาก คุณทั้งสองจึงสามารถเข้าใจถึงความรู้สึกนึกคิดของอีกฝ่ายเป็นอย่างดี แต่คุณต่างก็เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง มากจนเกินไป บางครั้งคุณก็เลยไม่ค่อยจะยอมกัน จะเอาแต่ความคิดความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ฝ่ายเดียว ซึ่งอาจจะทำให้ทั้งคู่ขัดใจกันได้

คุณควรจะค้นหางานอดิเรกที่คุณชอบร่วมกัน คนกรุ๊ปบี ชอบงานอดิเรกเป็นชีวิตจิตใจ คุณควรจะค้นหาว่างานอดิเรกที่คุณชอบเหมือนกันนั้น คืออะไร แล้วใช้สิ่งนั้นเป็นจุดสำคัญในการค้นหา และทำร่วมกัน แล้วคุณจะเข้าใจและยอมรับกันมากยิ่งขึ้น ปัญหาเรื่องการขัดใจกันก็จะหมดไป

 

 

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป Oกรุ๊ป B กับ กรุ๊ป O

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป O 

คุณเข้ากันได้ดีในส่วนที่เป็นคนกระตือรือร้น ทั้งคู่เป็นคนร่าเริง และกระตือรือร้นอยู่เป็นมาก คุณจึงเข้ากันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อทำกิจกรรมร่วมกันเพราะต่างก็ชอบลงมือทำอะไร ด้วยกันทั้งคู่ แต่บางครั้ง คุณขาดความรอบคอบในการคำนึงถึงความรู้สึก ของอีกฝ่าย จึงอาจจะเป็นผลทำให้ทั้งคู่ผิดใจกันได้

คุณไม่ควรลืมที่จะนึกถึงความรู้สึกของเพื่อน เพื่อให้คุณทั้งสองคนคบกันได้อย่างราบรื่นและสบายใจ สิ่งที่จะลืมเสียไม่ได้ คือ ต้องรู้จักถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กรุ๊ปโอ ซึ่งเป็นคนพูดจาโผงผางนั้นควรจะระมัดระวังคำพูดไว้บ้าง ถ้าคุณพยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายก็จะหลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันได้

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป ABกรุ๊ป B กับ กรุ๊ป AB

 

กรุ๊ป B กับ กรุ๊ป AB 

มองหน้ากันแวบเดียวก็ถูกชะตากันเสียแล้ว คุณ 2 คน ดูคล้ายคลึงกันหลายอย่าง เพียงแค่มองดูภายนอกเท่านั้น พอสบตากันคุณต่างก็รู้สึกแล้วว่า "เราทั้งคู่คงเข้าใจกันได้ดี" ยิ่งไปกว่านั้นคุณต่างก็ไม่ชอบผูกมัด และเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอีกฝ่ายหนึ่งด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้น เรื่องขัดแย้งกันในระหว่างคุณจึงแทบจะไม่มีเลย

คุณจะเป็นคู่หูที่ปรู๊ดปร๊าดเป็นบ้า ทั้งกรุ๊ปบี และกรุ๊ปเอบี ต่างก็อยากรู้อยากเห็นไปหมด กรุ๊ปบีก็ช่างเสาะหาข่าวคราวและข้อมูลเสียเหลือเกิน ส่วนกรุ๊ปเอบี ก็มีรสนิยมหรูเริ่ด และทันสมัยคุณทั้งสองคงได้เป็นคู่ที่นำสมัยในทุกเรื่องก่อนใครๆ เป็นแน่แต่...คุณต้องคบกันอย่างจริงจังมากกว่านี้ บางครั้งคุณก็น่าจะหันหน้ามาปรึกษาเรื่องการเรียนต่อหรือเรื่องของอนาคตบ้าง มิตรภาพของคุณทั้งสองจะเหนียวและมีความหมายมากกว่านี้

 

กรุ๊ป O กับ กรุ๊ป Oกรุ๊ป O กับ กรุ๊ป O

 

กรุ๊ป O กับ กรุ๊ป O

อุปนิสัยของคุณทั้งสองจะทำให้เป็นปฏิปักษ์ต่อกัน ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนชอบเอาชนะ และยึดถือในอุดมคติของตัวเองอย่างเหนียวแน่น ทั้งยังไม่มีใครยอมใครอีกด้วย จึงน่าเป็นห่วงว่าคุณทั้งสอง จะทำสงครามเย็นกัน จนกลายเป็นศัตรูกันไปเลยจริงๆ

คุณจะกลายเป็นคู่แข่งซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าคุณทั้งคู่จะตั้งใจว่าจะคบกันไปอย่างราบรื่นก็ตาม แต่นิสัยไม่ยอมแพ้ใครนั้นทำให้คุณหลีกเลี่ยงที่จะแข่งขันกันไม่ได้ นี่เป็นจุดเด่นของคนกรุ๊ปโอ ต่อให้ภายนอกคุณไม่แสดงออกมาว่ากำลังแข่งกันอยู่ก็เถอะ แต่ในใจนั้นคุณคิดอยู่เสมอแหละว่าจะยอมแพ้อีกฝ่ายไม่ได้เด็ดขาด ทางที่ดีคุณควรลดๆ ความเอาชนะลงบ้างก็จะส่งผลดีขึ้นสำหรับความสัมพันธ์ของคู่คุณ

 

 

 

 

กรุ๊ป O กับ กรุ๊ป ABกรุ๊ป O กับ กรุ๊ป AB

 

กรุ๊ป O กับ กรุ๊ป AB 

คุณทั้งสองเข้ากันได้ยากทีเดียว เนื่องจากคุณมีความคิดและชอบอะไรไม่เหมือนกันเลย จึงมักจะขัดแย้งกันบ่อยๆ อีกอย่าง คนกรุ๊ปโอเป็นคนที่ทำอะไรก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่คนกรุ๊ปเอบีกลับเอื่อยเฉื่อยใจเย็นเหมือนน้ำแข็ง คุณจะรู้สึกเซ็งอีกฝ่ายอย่างเหลือเกิน ถ้าคุณทั้งสองคบกัน พูดตรงๆ ว่าคุณจะรู้สึกเบื่ออีกฝ่ายหนึ่งมาก

ถ้าคุณเป็นกรุ๊ปโอล่ะก็ คุณจะรู้สึกไม่พอใจกับอาการเฉื่อยแฉะ ทำอะไรช้าไปหมด แต่คนกรุ๊ปเอบีก็จะเกิดความรำคาญ กับการเอาเป็นเอาตายของคุณน่าดูเลย คือต่างฝ่ายต่างก็จะรู้สึกขวางหูขวางตากันนั่นแหละ คุณต้องมีความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพื่อไม่ให้คุณต้องแตกแยกกัน คุณทั้งคู่ก็อย่าเอาแต่ตำหนิกันก็แล้วกัน ให้พยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้มาก 

 

กรุ๊ป AB กับ กรุ๊ป ABกรุ๊ป AB กับ กรุ๊ป AB

 

กรุ๊ป AB กับ กรุ๊ป AB

ดวงคุณทั้งสองสมพงษ์กันจังเลย ทั้งรสนิยม และอารมณ์ต่างๆ นั้น คุณเข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย แถมยังสังคมเก่งด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย เพียงแค่คุณได้คุยกันนิดเดียว คุณต่างก็จะมีความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว คุณจึงถูกคอกันมากอย่างไม่มีที่ติเลยสักนิด

คุณจะคบกันอย่างสงบและเยือกเย็น คนกรุ๊ปเอบี สังคมเก่ง และยังให้ความสำคัญกับเรื่องมารยาทอีกด้วย เพราะฉะนั้นคุณทั้งสองจึงพยายามจะไม่ทำอะไรอีกฝ่าย หรือทำให้อีกฝ่ายรู้สึกลำบากใจ คุณจึงคบหากันอย่างสงบ ไม่เคยมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกันเลย

ช่วยกันขยายวงสังคมระหว่างเพื่อนๆ ให้กว้างขึ้น คนกรุ๊ปเอบี ไม่ชอบคบกันแบบสนิทสนม ตามติดกันแจเป็นคู่ ๆ แต่ชอบคบกันแบบสบายๆ เป็นกลุ่มใหญ่มากกว่า ขอให้คุณแนะนำเพื่อนของตัวเองให้อีกฝ่ายได้รู้จักซึ่งกันและกัน จากนั้นก็คบกันเป็นกลุ่ม แล้วคุณทั้งสองก็คบกันไปได้นานแสนนาน

>>> คาถาขอเนื้อคู่ คลิก!

>>> ดูคำทำนายดวงความรักอื่นๆ ต่อ คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Phots.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook