ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะแสวงหาลาภผลประโยชน์ โดยเฉพาะจากการสมาคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระมัดระวัง อาจถูกหลอกลวงให้ลงทุนร่วม หรือ ขอกู้ยืมเงิน ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร การเจรจา ติดต่อ มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการ "ใช้เส้น" เดินทางในแบบลับ ๆ กับ "ผู้ใหญ่" อาจทำให้เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้งให้เสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเสนอผลงาน ขอตำแหน่ง หรือเงินเดือนขึ้น อย่างตรงไปตรงมา ตามขั้นตอน จะมีโอกาสสำเร็จเช่นกัน

ความรัก ออกจากสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนรู้ใจ แต่สำหรับชาวราศีมีนบางท่าน รักซ่อน ซ่อนเร้น มีสัมพันธ์กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เก็บตัวนิดหนึ่งนะคะ เพราะมีโอกาสถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนออกจากงานได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรตรวจสอข้อมูลที่ได้มาก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook