ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก ... โชคดี มีลาภ อาจได้ลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง , ลูกหนี้นำเงินที่กู้ยืมมาให้ แต่ให้ระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือ หลอกลวง จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยง "ผลประโยชน์ขัดกัน" โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มโครงการ หรืองานใหม่ ๆ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ ..มนุษย์เงินเดือน ให้ ระวังพฤติกรรมการใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือย อาจถูกเพ่งเล็งว่าทุจริต คอรัปชั่น จนอาจถูกโยกย้าย พักงาน หรือ ให้ออกจากงานในทันที!!

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส มีโอกาสได้รับของฝาก ของล้ำค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน ที่กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับความรักที่ลอยเข้ามา มีสติ ยั้งคิดสักนิด อาจเสียใจ เจ็บตัว ปวดใจ เพราะถูกหลอกลวง ทำร้ายร่างกาย เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองเท่านั้น!!

ครอบครัว ยังควร ดูแล ใส่ใจ การใช้เงินของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินฟุ่มเฟือยในเรื่องที่อาจทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ได้

สุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ระวังอุบัติเหตุใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ ดาวอังคารยังส่งผลในเรื่องโชคลาภของชาวราศีมิถุน ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น จึงมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook