ฟันเฟิร์ม! จั๊กจั่น ดวงรุ่งหลังสลัดผ้าโชว์หวิว

ฟันเฟิร์ม! จั๊กจั่น ดวงรุ่งหลังสลัดผ้าโชว์หวิว

ฟันเฟิร์ม! จั๊กจั่น ดวงรุ่งหลังสลัดผ้าโชว์หวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮากันไม่น้อยหลังจากดาราสาวลุคหวานสดใส ตัดสินใจโชว์เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ถึงกับร้องว้าว...พูดมาแบบนี้ชาวสนุก!ดูดวงคงนึกกันออกแล้วใช่ไหมว่าหมายถึงใคร?

จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สาวสวยหน้าหวาน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์อกอึ๋มขึ้นปกนิตยสารแพรว จนแฟนๆ หลายคนอดนึกในใจไม่ได้ว่าที่เธอตัดสินใจแบบนี้เพราะเหตุผลอันใด 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ

แต่ตอนนี้เชื่อว่าหลายคงก็คงไม่สนใจเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ของเธอสักเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่ได้เห็นภาพเต็มๆ บนปกหนังสือแล้ว ก็พูดเป็นเสียเดียวกันว่าเธอคนนี้มีดีไม่เบาและเพื่อเป็นการยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของเธอได้รุ่งแน่ๆ Sanook! Horoscope ขออนุญาติผ่าดวงฟันเฟิร์ม! ว่าดวงของสาวจั๊กจั่นในช่วงนี้รุ่งจริงๆ ค่ะ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หรือ อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เกิดวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2525 ปัจจุบัน อายุ 31 ปี 8 เดือน เป็นคนราศีพฤษภ

พื้นฐานดวงจั๊กจั่น เป็นคนมีความคิดฝันอันไกลเสมอ มีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตนเอง แต่ไม่ถึงกับก้าวร้าวแม้ลึกๆ จะเป็นคนหัวแข็งเล็กน้อย ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ได้มีอะไรที่โดดเด่นมาก เพราะพื้นฐานเป็นคนที่ยืดถือเชื่อมั่นในตนเองหากผ่อนปรนตรงจุดนี้ได้ และรับฟังคนรอบข้างบ้างจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้นได้ 

กราฟชีวิต จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 

กราฟชีวิตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ กราฟชีวิตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จากกราฟชีวิตของสาวจั๊กจั่นจะเห็นได้ว่าเส้นกราฟชีวิตแห่งความสุขพุ่งแรงแซงเส้นอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าในช่วงนี้ชีวิตของเธอจะอยู่ในช่วงขาขึ้นได้ทำงานที่ชอบและรัก ได้ทำอะไรที่ตั้งใจอยากจะทำ จึงนำพาให้ชีวิตสุขสมหวังชนิดที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงความสุขที่จั๊กจั่นได้รับนอกจากเป็นเรื่องสุขทางใจแล้ว เงินทอง ชื่อเสียงก็จะมาพร้อมๆ กันอีกด้วย ถือเป็นผลพลอยได้

ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรเพราะในตอนนี้ ชื่อของเธอก็กลายเป็นที่กล่าวขานกันมากมายในวงการบันเทิงเมื่อสาวลุคหวานใสๆ อย่างเธอใจกล้าสะบัดผ้าโชว์หวิวขึ้นปกนิตยสารชื่อดังต้อนรับซัมเวอร์ให้หนุ่มน้ำลายไหลกัน เรียกได้ว่านับจากนี้ไปเธอจะมีงานเข้ามาอีกหลายงานแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับเธอก็อย่าลืมติดตามผลงานชิ้นนี้ของเธอได้ที่แผงหนังสือทั่วไป ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานละครเร็วๆ ติดตามกันได้กับละครสุสานคนเป็นค่ะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ดูดวงด้วยกราฟชีวิต คลิก!

>>>ดูภาพ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สลัดลุคเรียบร้อยโชว์อกอึ่ม คลิก!

>>>เปรี้ยวเข็ดฟัน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ คลิก!

>>>เบื้องหลังแฟชั่นเซ็กซี่ จั๊กจั่น คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook