ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสการเงินเข้ามาหลายทาง ทั้งจากธุรกิจ การงาน และมีโอกาสได้ลาภได้ผลประโยชน์ จากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ให้ระวังการ "ทุ่ม" เงิน ลงทุน กับธุรกิจ การงาน อาจรั่วไหล จนขาดทุนสูงมาก

การงาน พูดดี เป็น ศรีแก่ปาก ...แต่สำหรับชาวราศีมกร เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจตามกฎหมาย .. เอกสารที่ผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ออกจากงานได้

ความรัก แค่ใจเย็น อดทน และ รอ ..ความรักที่ได้แต่แอบมอง หรือ ใฝ่ฝัน ของชาวราศีมกร ก็จะมีโอกาสสมหวัง แต่การใช้วาจา ..พูดมาก คอยตามตื๊อในระยะนี้ ก็อาจทำให้ผิดหวังแต่ และให้ระวังความรัก สัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะในที่ทำงาน มีโอกาสจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ถี่ถ้วน ก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook