ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อยู่ในเกณฑ์ จ่ายมาก-รับมาก โดยเฉพาะจากการเข้าร่วมในกิจกรรมสาธารณะ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร งานการทั่วไปก็ก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้รับผิดชอบงานสำคัญ แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในกรณีมีข้อพิพาท อาจถูก "ตัดไม้ข่มนาม"...เกทับ บลั๊ฟแหลก หรือ ล่อลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ เช่นกัน

ความรัก ถ้ารู้จัก "ยอม" ถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ใช้คำพูดโต้เถียงแค่ต้องการชนะ ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีกุมภ์กับคู่ครอง ราบรื่น สำหรับคนโสด รักที่แท้จริง กำลังตามมา ออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะมีโอกาสพบรักที่รอคอย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ รอบคอบ ไม่ประมาท โดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร กับการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ เพราะอาจเจออุปสรรค มีอุบัติเหตุ ที่ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจ ก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook