ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/11/59241/10libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2014-02-14T14:03:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

    การเงิน รายได้มี มีโชคลาภ แต่ให้ระวัง ..ใจอ่อน เชื่อคนง่าย..ในระยะนี้ของชาวราศีตุลย์ อาจถูกชักชวนลงทุนที่มีผลตอบแทนสูง , ขอกู้เงินให้ดอกเบี้ยสูง .มีเกณฑ์ถูกหอกลวง มีแต่เสียไม่มีได้!!

    การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ ธุรกรรม ที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังคิดเร็ว ทำเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ จะทำให้การเงินรั่วไหล เสียเงินจำนวนมาก...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังติดต่อหางานใหม่ โดยเฉพาะทางอินเตอร์เน็ท ให้ระวังถูกหลอกลวง หรือ ถูกโน้มน้าวล่อลวงให้ทำสิ่งผิดกฎหมาย

    ความรัก ความรักกำลังเดินทาง...ถ้าอยู่นิ่ง หมกมุ่นพะวง มีความทุกข์อยู่ที่เดิม คอยที่จะยื้อแย่ง แบ่งปัน ก็มีโอกาสที่ความรัก ความสุข กำลังเดินทางจากไป แต่สำหรับผู้เดินทาง หาความรัก จะมีโอกาสพบรักที่สดใส แต่ก็ต้องยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบว่า เป็นรักจริงหรือแค่หลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองกันแน่!!

    ครอบครัว เป็นระยะกระชับความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องให้รักใคร่ ผูกพันกันมากขึ้น แต่ให้ระวังผลประโยชน์ขัดกัน และอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของชาวราศีตุลย์ระยะนี้อาจทำให้..วงแตก

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ที่อาจทำให้มีความเสี่ยงสูงมากขึ้น

    คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093