ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย ทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ..ยังควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เข้าหุ้นส่วน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย...มีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

การงาน ธุรกิจจัดคู่ จัดงานสมรส หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ นัดหมายกับศิลปิน คนในวงการบันเทิง แต่ให้ระวังการตกลง ประนีประนอม หรือ ลงนามเอกสารในคดีพิพาท อาจถูกโน้มน้าว ล่อลวง ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบได้.....สำหรับนักศึกษา นักวิชาการ ที่จะขอทุนไปศึกษาต่อ ดูงานต่างประเทศ ให้ระวังการติดต่อที่ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด อาจทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้เลย

ความรัก ชีวิตรักราบเรียบ จนชืดชา น่าเบื่อหน่ายสำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน จนหาเวลานอกออกไป "สนุก" ให้ชีวิตสดใส ซาบซ่า แต่ระวังนะคะ รวมทั้งคนโสดด้วย... รักสนุก จะทุกข์ถนัด ..ความสัมพันธ์ฉาบฉวยอาจพัวพันจนดิ้นไม่หลุด ก่อปัญหารักสามเส้า ที่นอกจากจะเสียเงินจำนวนมาก และยังอาจทำให้..เจ็บตัวและปวดใจ ด้วย!!!
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ดูแล ใส่ใจ การใช้เงินของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินฟุ่มเฟือยในเรื่องที่อาจทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ได้

สุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook