เสริมโหงวเฮ้งเตรียมพร้อมสมัครงาน

เสริมโหงวเฮ้งเตรียมพร้อมสมัครงาน

เสริมโหงวเฮ้งเตรียมพร้อมสมัครงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหงวเฮ้ง เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงเสริมความมั่นใจให้กับคนเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการปรับแก้โหงวเฮ้งในส่วนต่างๆ ทั้งใบหน้า ทรงผม เสื้อผ้า ทุกองค์ประกอบล้วนแต่มามีส่วนที่ช่วยในเรื่องของดวงชะตาคุณทั้งสิ้น

รวมไปถึง การปรับโหงวเฮ้งเพื่อการสมัครงาน ก็เช่นกัน Sanook! Horoscope รวบรวมข้อมูลการเสริมโหงวเฮ้งเพื่อเตรียมพร้อมการสมัครงานไว้ดังต่อไปนี้


โหวงเฮงสมัครงานโหวงเฮงสมัครงาน


การสมัครงานจะได้รับการพิจารณาหรือไม่ต้องปฏิบัติดังนี้

1.เปิดหน้าผากให้กว้างขึ้น

2.ตาจะต้องไม่แดง ถ้าแดงก็หายามาหยอด

3.เลือดลมจะต้องดี ไม่ซีดไม่หมอง เลือดลมไม่ดีเกิดจากการอดหลับอดนอน

นอกจากนี้แล้วยังต้องพิจารณาราศี ธาตุทั้งห้าที่อยู่บนใบหน้าเรา ในเดือนพฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม 3 เดือนนี้ หน้าผากห้ามมัน วิธีแก้คือเอาน้ำลูบหน้าผากการฝ่าวิกฤตชีวิต

วันนี้ถ้าตกงาน หรือการงานมีปัญหาอยากเปลี่ยนงาน ชีวิตตกอับ คนรักจากไป ญาติพี่น้องป่วยหลายอย่างเข้ามาบรรจบกัน ถามว่าทุกอย่างมาบรรจบกันด้วยเรื่องร้ายๆ บางคนสูญเสียทุกอย่าง ตกงาน บ้านถูกยึด รถถูกยึด แฟนเลิก

บุคคลผู้นั้นจะฝ่าวิกฤตได้หรือไม่ ให้พิจารณา 3 ส่วน ดังนี้

1.ดูการเคลื่อนไหว เคยเดินเร็วจะต้องเดินเร็วเหมือนเดิม ห้ามเดินช้า เคยเดินช้าจะต้องเดินช้าเหมือนเดิม ห้ามเร็วขึ้น ต้องรักษาความสม่ำเสมอ ถ้าขาดความสม่ำเสมอ เท่ากับสูญเสียไป 30 %

2.ดวงตา โดยเฉพาะนัยน์ตาขาว ถ้ามีเส้นเลือดจากหางตาวิ่งเข้าหาตาดำ มันคือหายนะแห่งทรัพย์สิน ผลก็คือ ของจะหาย บ้านจะไฟไหม้ ถ้าท่านใดมีเส้นเลือดดังกล่าว ท่านว่าผู้นั้นเสียไปแล้ว 30%

3.หน้าผากเตี้ย ถ้าหน้าผากเตี้ยเกือบจะถึงคิ้ว ปรากฏว่ามีลักษณะหมองคล้ำ หรือมีเมฆเป็นปื้นดำเกิดขึ้น นี่เรียกว่าหายนะแห่งสุขภาพ จะตาย จะฆ่าตัวตาย สิ่งที่แก้ไขได้คือ น้ำล้างหน้าผาก คนเรามีความกังวล มีความทุกข์ ต่ำจากไรผมลงมาจะคล้ำเป็นปื้นดำ หมายถึงมีเคราะห์ร้าย

ทั้ง 3 ประการนี้ คือ ลักษณะที่บ่งบอกถึงการฝ่าวิกฤต การเคลื่อนไหวต้องปกติ เคยเดินช้าอย่าเดินเร็ว เคยเดินเร็วอย่าเดินช้า เพราะการเลื่อนไหว คือ การผ่านของพลังในตัวเรา สุขภาพ ความอดทน ตาจะต้องไม่แดง เพราะตาจะบ่งบอกถึงความหายนะแห่งทรัพย์สิน ถ้าตาแดงก็แก้ไขโดยใช้ยาล้างตา พักผ่อนให้เพียงพอ หน้าผากถ้ามีรอยหมอง รอยดำเหมือนมีเมฆมาบดบังก็แก้ไขได้โดยเอาน้ำลูบหน้าผากบ่อยๆ

ทั้ง 3 อย่างนี้สามารถช่วยท่านได้ ต่อให้หมดเนื้อหมดตัวไม่เหลือสักบาทก็พลิกฟื้นกลับคืนมาได้ อย่าคิดฆ่าตัวตาย เพราะบุคคลใดที่คิดที่จะทำร้ายตนเองได้ บุคคลแม้มีชีวิตอยู่ก็ไม่รุ่งเรือง เพราะคนเรา

นอกจาก โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย และดวงชะตาแล้ว ส่วนต่างๆ ที่ส่งผลให้ชีวิตของคนเรารุ่งเรืองได้มากหรือน้อย ยังมีจิตใจของตัวเราเอง การวางตัวอยู่ในสังคม กิริยามารย่าท ความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน การช่วยเหลือคนอื่นๆ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน สิ่งเหล่านี้ที่จะส่งผลทำให้คุณได้รับแต่เรื่องราวดีๆ จากคนรอบข้างเป็นการตอบแทนคืนกลับมาได้

>>>อ่านเรื่องเสริมโหวงเฮ้งอื่นต่อ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook