ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก ....จ่ายมาก อาจมีโชคลาภ มีลาภลอยจากการเดินทาง ได้รับผลประโยชน์จากการทำงานร่วมกับผู้อื่น แต่ก็ควรระวังการทำสัญญาปากเปล่า หรือมีเงื่อนไขไม่ชัดเจน อาจทำให้คุณเสียเปรียบ ถูกหลอกลวง คดโกง หรือ ทำงานฟรี แล้วไม่ได้สตางค์!!!

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการค้าขายที่ต้องเดินทาง หรือ ประเภทแผงลอย จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง , การเสนอโครงการ แผนงานในเรื่องบันเทิงเริงรมย์ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง "คิดเร็ว ทำเร็ว" จนประมาท ไม่รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องการเจรจา ติดต่อ อาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง มีอุปสรรค ล้มเหลวได้

ความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์รักจนได้แต่งงาน ครองคู่กัน แต่ให้ระวังประเภท..มาเร็ว เคลมเร็ว อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ จน..ไปเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหารักสามเส้า อยู่แล้ว อาจถึงทางตัน ถึงทางแยกที่ต้องถูกสถานการณ์บังคับให้ตัดสินใจ..ต้องเลือก!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ยังไม่เหมาะจะโยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ อาศัย ..ญาติผู้ใหญ่ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันจนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก....เสียมาก พิจารณาอย่างใจเย็นและรอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook