ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมา จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภลอย หนี้ที่คิดว่าสูญไปแล้ว อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทวงต้องถาม อาจมีลูกหนี้นำมาคืนให้เอง แต่ให้ระวังอย่า "หลงคารม" มิตรสหาย หรือ คนรัก ชวนลงทุน หรือ ขอยืมเงิน เพราะยังอยู่ในระยะเสียเงินและเสียเพื่อนอีกด้วย!!

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ติดต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องการศึกษา ..ขอทุน หรือ สมัครเรียนต่อ มีโอกาสสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน ที่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน จากความหวาดระแวง ขัดแย้งในใจ อาจระเบิดออกมา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้...กับ คู่ค้า คู่สัญญา คู่ความ ก็เช่นกัน การติดต่อ เจรจา หรือ ตกลงใดๆ ก็ตาม รอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก บรรยากาศร้อนแรง สำหรับชาวราศีเมษกับคนรัก หรือ คู่ครอง ให้ระวังความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้แตกหัก เลิกรากันได้ คนโสด ยังมีโอกาสพบรักรื่นรมย์ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ สานสัมพันธ์อย่างช้า ๆ ก็อาจพัฒนาจนได้เป็นคู่ครอง แต่ถ้าบุ่มบ่าม รีบร้อน รักที่เฝ้ารอ..หลุดลอย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังข้อมูล ข่าวสารจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook