ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด

ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด

ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่แท้ของคุณอยู่แห่งหนใด รูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร จะใช่คนในฝันที่ตามหามานานหรือไม่ 

ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิดทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด

เอาเป็นว่าทั้งคนที่มีคู่และไม่มีคู่ถ้าอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณจะเป็นใคร เขาหรือเธอคนนั้นจะมาตอนไหน มาดูคำทำนายเนื้อคู่ตามวันเกิดที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

เนื้อคู่คนเกิดเดือนมกราคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนมกราคม

เนื้อคู่คนเกิดเดือนมกราคม

เนื้อคู่ของคนเดือนมกราคมเป็นคนผิวไม่ขาวหรือผิวสองสี มีอารมณ์ขัน ไม่เคร่งเครียดมากจนเกินไป เป็นคนที่มีรูปร่างสันทัด มีความคิดเป็นของตนเอง มองโลกในแง่ดี มักหาความเจริญรุ่งเรืองให้กับตนเองเสมอ และชอบที่จะวางแผนในเรื่องต่างๆ ของชีวิต อีกทั้งยังต้องเป็นคนที่สามารถยอมรับและมองข้ามข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ของคนอื่นได้ดี สำหรับคนเดือนมกราคมมักจะได้คู่ที่ดี รักใคร่กัน มีชีวิตครอบครัวที่ราบรื่น 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์เนื้อคู่คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

เนื้อคู่ของคนเดือนกุมภาพันธ์ มีรูปร่างหน้าตาดี คมเข้ม มีความคิดเป็นของตัวเอง มีฐานะดี ส่วนใหญ่แล้วคู่ครองของคนเดือนนี้มักมีพื้นฐานของความเป็นเพื่อนมาก่อน หากเป็นคู่แท้กันจริงๆ จะไม่ทิ้งกัน เปรียบเหมือนเพื่อนตายของกันและกันเลยทีเดียว จะคอยแนะนำให้คำปรึกษากันอยู่ตลอดเวลา แต่หากไม่ใช่คู่แท้ของกันและกันอาจจะทิ้งกันได้ในยามยากลำบาก 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนมีนาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนมีนาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนมีนาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนมีนาคมเป็นคนพูดจาดี มีวาทศิลป์ ถือว่าเป็นคนที่มีคารมเป็นต่อเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีรสนิยมแต่ก็เป็นคนติดดิน เรียบง่าย ไม่ฟุ่มเฟือย รูปร่างไม่สูงและไม่เตี้ยจนเกินไป กำลังพอดี เป็นคนที่สามารถเข้าใจและยอมรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ได้ดี นี่แหละเคล็ดลับที่ทำให้ความรักยืนยาว 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนเมษายนเนื้อคู่คนเกิดเดือนเมษายน


เนื้อคู่คนเกิดเดือนเมษายน

เนื้อคู่ของคนเดือนเมษายนเป็นคนรูปร่างสูง ผิวขาวหรือขาวเหลือง ดวงตามีเสน่ห์ ช่างพูด มีความรอบคอบ มีสติปัญญาดีเลิศ สามารถเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่มีความมานะอดทนและเอาการเอางาน 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤษภาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤษภาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤษภาคม

เนื้อคู่ของคนที่เกิดเดือนพฤษภาคมเป็นคนชอบทำบุญ มีดวงตาที่สดใส มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น ใจดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอๆ มีความนอบน้อมถ่อมตน ไม่เห็นแก่ตัว รู้จักกาลเทศะ เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกันทำให้ความรักยิ่งสดใส 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนมิถุนายนเนื้อคู่คนเกิดเดือนมิถุนายน


เนื้อคู่คนเกิดเดือนมิถุนายน

เนื้อคู่ของคนเดือนมิถุนายนเป็นคนที่ไม่ค่อยจะโรแมนติกสักเท่าไหร่ จึงทำให้ไม่ค่อยได้แสดงความรักแบบหวานชื่นกันมากนัก ดังนั้นทั้งคู่จึงต้องมีความอดทนและเข้าใจกันจึงจะมีชีวิตคู่ที่ยาวนาน แต่ถึงอย่างไรเนื้อคู่ของคนเดือนนี้ก็เป็นคนซื่อตรงซื่อสัตย์ มั่นคงในความรัก อีกทั้งยังเป็นคนจริงจัง พูดจามีเหตุมีผล รูปร่างดี ใบหน้าเรียวได้รูป 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกรกฎาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนกรกฎาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกรกฎาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนกรกฎาคมนั้นเป็นคนสูงใหญ่ ไม่ว่าจะมีอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า ก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าเสมอ ส่วนข้อเสียของทั้งคู่คือ ไม่ค่อยที่จะเปิดเผยความรู้สึกต่อกันอย่างตรงไปตรงมา จึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันบ่อยครั้ง หากทั้งคู่เปิดใจคุยกันจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้น และส่งเสริมกันให้เจริญรุ่งเรืองได้ไม่ยาก 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนสิงหาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนสิงหาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนสิงหาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนสิงหาคมเป็นคนดุ มีความหยิ่งทะนงในตนเอง มีความมั่นใจในตนเองสูง และมีทิฐิแรง แต่ถึงอย่างไรก็เป็นคนประเภทปากร้ายใจดี มีมานะขยันขันแข็ง รักความก้าวหน้า เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะเป็นคนที่แตกต่างกันมาก หรืออาจจะเป็นคนต่างชาติต่างภาษา แต่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันยืนยาว


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกันยายนเนื้อคู่คนเกิดเดือนกันยายน


เนื้อคู่คนเกิดเดือนกันยายน

เนื้อคู่ของคนเดือนกันยายนจะมีผิวขาว หรือขาวเหลือง รูปร่างสมส่วนไม่สูงและไม่เตี้ยจนเกินไป เป็นคนที่มีอารมณ์ร่าเริง เฮฮาจนน่าแปลกใจ จนบางครั้งคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นคนไร้สาระ ในตอนต้นทั้งคู่อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันไป แต่สุดท้ายแล้วจะได้กลับมาครองคู่กันอีกครั้งและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนตุลาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนตุลาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนตุลาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนตุลาคมมักเป็นคนพูดมาก ขี้บ่น ปากร้ายแต่ก็ใจดี ค่อนข้างเป็นคนขี้หึง แต่หากพูดถึงในเรื่องของความเจ้าชู้แล้วก็ไม่ได้น้อยไปกว่าคนเดือนนี้สักเท่าไหร่ ในส่วนของรูปร่างเป็นคนสูงบาง ริมฝีปากค่อนข้างบาง หากเป็นคนที่ขยันเอาการเอางานทั้งคู่ จะช่วยส่งเสริมกันทำให้ฐานะรุ่งเรืองขึ้นไปอีก แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นทั้งคู่อาจจะอยู่ด้วยกันได้ไม่ยืดนัก 


เนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤศจิกายนเนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤศจิกายน


เนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

เนื้อคู่ของคนเดือนพฤศจิกายนเป็นคนเอาการเอางาน ขยันทำมาหากิน ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ถึงแม้ว่าในบางครั้งก็ทำตัวไม่ได้ดั่งใจคนเดือนนี้เอาซะเลย แต่ถึงอย่างไรก็เป็นคนที่พร้อมจะให้ความรักและร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน ส่วนทางด้านรูปร่างมักเป็นคนไม่ผอม ค่อนข้างเจ้าเนื้อ และเป็นคนที่มีผิวพรรณเนียนสวย ส่วนใหญ่แล้วคนที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็นคู่บุญคู่กรรมร่วมกันมา


เนื้อคู่คนเกิดเดือนธันวาคมเนื้อคู่คนเกิดเดือนธันวาคม


เนื้อคู่คนเกิดเดือนธันวาคม

คนเดือนธันวาคมเป็นคนช่างเลือกพอตัวเลยทีเดียว ทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตา ฐานะและนิสัย ต้องเป็นไปตามที่จินตนาการไว้ให้มากที่สุดกว่าจะได้เจอคู่ จึงต้องใช้เวลาพอสมควร ทำให้คนเดือนนี้มักจะช้ากว่าคนอื่นเสมอ ดังนั้นเนื้อคู่ของคนเดือนนี้มักเป็นคนที่ชั่งเอาอกเอาใจ ดูแลเก่ง สามารถพึ่งพาและให้คำปรึกษาได้ อีกทั้งยังมีผิวพรรณเนียนสดใส รูปร่างกำลังพอดี 

>>>อ่านเรื่อง 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรสำหรับคนโสด คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook