ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก มิตรสหาย แต่ให้ระวังเรื่อง "ลับ" หรือเจ็บป่วยไม่สบาย อาจทำให้เสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน การเจรจา ติดต่อในระยะนี้ อย่าฟอร์มเยอะ สงวนท่าที หรือ อวดอ้างตำแหน่ง อวดว่ามีผู้ใหญ่สนับสนุน จะทำให้ไม่ได้รับความร่วมมือ จนสิ่งที่คาดหวังล้มเหลวได้,.... มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบด้านการเงิน ระวังให้มากๆ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ชิด.... เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน จากเสื่อมเสียชื่อเสียง ไล่ออก จนถูกฟ้องร้องดำเนินคดี

ความรัก ความรักสำหรับผู้ที่คาดหวัง มุ่งมั่นมากไป รักคนที่ไม่คู่ควรจะรัก อาจทำให้ผิดหวัง สะเทือนใจโดยเฉพาะกับความรักที่ "ไม่ถูกต้อง" แต่สำหรับคนโสด การแสวงหาความรัก จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง จากการออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ในสัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook