ดูดวงราสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงราสัปดาห์ ราศีกันย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รับมาก - จ่ายมาก รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่สองเดือนนับจากนี้ ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลิน ที่อาจสูงจนมากกว่ารายรับ

การงาน จะลงทุน ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย อาคาร บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ..สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะ "ผู้ใหญ่" เมตตา อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หรือจะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้วค่ะ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการเซ็นชื่อลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญ กับ คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสถูกหักหลัง คดโกง ได้

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด คิดมาก ของชาวราศีกันย์ จะเป็นตัวแปรทำให้พลิกผัน ทะเลาะวิวาทจนแยกทางกันได้ สำหรับคนโสด ที่อยู่ห่างไกลบ้าน หมั่นหาเวลากลับบ้านบ่อยๆ นะคะ เพราะมีโอกาสพบรักคนบ้านเดียวกัน หรือ มีญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองกัน

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะทำพิธีมงคล ทำบุญบ้าน หรือ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ญาติพี่น้อง ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น สนิทแนบแน่นมากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ภพที่ 2 เรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ กลางสัปดาห์นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวัง รอบคอบเรื่องเงินทอให้มากๆ ถึงจะหาเงินได้คล่อง อาจได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ก็ให้ระวัง เงินรั่วไหล ถูกขโมย ไม่ควรใจอ่อนให้กู้ยืมเงินโดยไม่มีหลักประกันเช่นกัน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook