ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์มีโชคลาภ ....ทรัพย์สินเงินทองจากบุตร-ธิดา หรือ ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ร่วมหาผลประโยชน์ หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน อาจเสียมากกว่าได้ รวมทั้งเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้เดือดร้อนได้

การงาน ปีใหม่ เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ การลงทุน เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจการเงิน หรือ การขอกู้ยืม ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน หรือ ค้าขายทั่วไป อยู่ในเกณฑ์ดี จะสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรจู้จี้จุกจิกกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เกินไป เพราะจะทำให้ไม่มีกำลังใจทำงาน ..ทนอยู่ และ อยู่ไม่ทน จนทำให้งานที่น่าจะราบรื่น สะดุด มีอุปสรรค ได้

ความรัก คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก อยู่ในเกณฑ์มีมาให้เลือก แต่ระวังเผลอใจไปมีสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของ อาจเจ็บตัว!!! สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ระวังคำพูดที่ไม่ยั้งคิดในเรื่องเงินทอง ญาติพี่น้อง อาจทำให้บรรยากาศความรักที่ควรสดใส....หม่นมัว

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ ได้ผลตอบแทนสูง แต่จากสถานการณ์บ้านเมือง ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรรักษาสุขภาพใจ ให้แจ่มใส สดชื่นไว้ เพราะความเครียด หงุดหงิดโดยเฉพาะจากผู้ใกล้ชิด อาจมีผลต่อระบบประสาท ความดัน โรคหัวใจ ได้

คำแนะนำ ดาวอังคารยังสถิตอยู่ที่ราศีกันย์ บอกถึงคิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook