ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หาเงินได้คล่องแต่ส่วนมากจะเป็นลาภผลที่ได้จากการทำงาน แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน....เดินทางมีอุบัติเหตุ, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน เป็นระยะงานทำเงิน...งานมากเงินก็มาก การติดต่อ เจรจา นัดหมายพบปะ กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่คาดหวัง , ลูกน้อง บริวารผู้ใต้บังคับบัญชา จะช่วยอำนวยผลดีให้ แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ หรือไปต่างประเทศ อาจเจอ อุปสรรค อุบัติเหตุ ที่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังลิ้นกับฟัน .. ระวังคำพูด "ข่ม" คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อาจทำให้คนฟังแสลงใจ จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับชาวราศีกรกฎที่ถูกตา ต้องใจกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในบ้าน สงวนท่าทีไว้บ้างนะคะ เพราะมีโอกาสที่จะถูกนินทา มีบัตรสนเท่ห์ถึงผู้ใหญ่ หรือ มีเรื่องจนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนออกจากงานได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ ในระยะนี้อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภลอย.......ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์บ้านเมืองให้แน่ใจก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook