ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ เป็นสัปดาห์ที่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน...ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว, ค่าปรับ หรือ มีเรื่อง "ร้อน" ที่ทำให้ต้องรีบจ่ายเงิน

การงาน ธุรกิจสื่อสาร สิ่งพิมพ์ หรือ การค้าขายผ่านสื่อออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายกิจการ กำไรสูง แต่โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่ยังไม่เหมาะจะขยายงาน หรือ เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงแผนงานระยะยาว เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ที่จะทำให้สิ่งที่คาดหวัง ติดขัด ล่าช้า ถึง ล้มเหลว ....มนุษย์เงินเดือน งานมีปัญหา แก้ไขไม่ได้ ปรึกษาผู้ใหญ่ ..เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ก็จะช่วยเหลือได้

ความรัก เป็นระยะที่ควร..ทำใจ..กับความรักที่กายห่าง ใจก็ห่าง ตาม อดทน ทำใจ อย่ายื้อแย่งกับความรักที่หลุดลอยไปแล้ว ...เริ่มต้นใหม่ ยังมีโอกาสสดใสสำหรับชาวราศีตุลย์ แต่สำหรับคนโสด ความรักอยู่ระหว่างเดินทาง เช่น การเดินทางข้ามจังหวัด สำหรับคนโสดระยะนี้ จะมีเกณฑ์พบรักแท้ ที่อาจได้ครองคู่กันในระยะเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ...การนัดสังสรรค์พบปะ ญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....ยังควรระวังการกระทำที่เสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดีได้ .... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ มีโอกาสได้กำไร

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook