ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ...ลาภโดยเสน่หา หรือ จากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ สำรองไว้เป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องการงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ...ยังอยู่ในเกณฑ์ได้ลาภผลจากหน้าที่การงาน สำหรับผู้ทำงาน อยู่เบื้องหลัง แต่ให้ระวัง ไม่ควรอวดอ้าง โอ้อวด ผลงาน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้งจาก "ผู้ใหญ่" เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา .. ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้เช่นกัน ....มนุษย์เงินเดือน ที่อยากโยกย้าย หรือ หางานใหม่ มีเกณฑ์ต้องใช้ "เส้น" ถึงจะมีโอกาส!!

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความรักที่ซ่อนเร้น โดยเฉพาะที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ..อาจถูกเปิดโปง ถูกแบล๊คเมล์เรียกร้องเงินทอง หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ อาจมีการเดินทางกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุ หรือ ปัญหาเรื่องเอกสาร อาจทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook